Thế Giới Di Động báo lãi kỷ lục
Đà hồi phục của chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sau giãn cách giúp MWG ghi nhận mức lãi kỷ lục 568 tỷ đồng trong tháng 10.
1.089 kết quả phù hợp
Thế Giới Di Động báo lãi kỷ lục
Đà hồi phục của chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sau giãn cách giúp MWG ghi nhận mức lãi kỷ lục 568 tỷ đồng trong tháng 10.
Quảng Ngãi cho phép nhà hàng, quán ăn ở một số nơi được bán tại chỗ
Từ ngày 1/12, Quảng Ngãi cho phép nhà hàng, quán ăn ở các địa phương có cấp độ dịch 1 và 2 phục vụ khách tại chỗ.
Bali vắng vẻ sau một tháng mở cửa trở lại
Bali vẫn chỉ là cái bóng của chính mình, các cửa hàng, quán ăn đóng cửa và hầu như không có bóng dáng của du khách nước ngoài, theo Nikkei Asia.
Địa chỉ tổ chức tiệc lãng mạn dịp cuối tuần ở TP.HCM
OZ Coffee House, ZumWhere hay Chanh Bistro Rooftop Saigon là địa chỉ thực khách TP.HCM có thể lưu lại nếu muốn tìm kiếm không gian hẹn hò, gặp mặt bạn bè, gia đình.
Những lưu ý khi xuống phố thời bình thường mới
Trong bối cảnh các hàng quán, dịch vụ tại TP.HCM dần mở cửa trở lại, người dân vẫn cần thực hiện khuyến cáo 5K ở nơi công cộng và vệ sinh cơ thể sạch sẽ sau khi trở về nhà.
Vì sao dầu ăn, đường, gas ở TP.HCM tăng giá mạnh?
Theo Sở Công Thương TP.HCM, do tình hình biến động giá trên toàn thế giới và chi phí chống dịch, vận chuyển của doanh nghiệp tăng khiến giá nhiều mặt hàng tăng mạnh.
Bán hàng sau 21h, phục vụ đồ uống có cồn không làm tăng lây nhiễm nCoV
Cấm bán hàng sau 21h hoặc phục vụ rượu, bia được đưa ra nhằm giảm nguy cơ lây nhiễm. Tuy nhiên, chúng gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của người dân và có thể cân nhắc thay đổi.
Hậu dịch ở hẻm ăn uống số 8 Lê Thánh Tôn
Dù đã mở cửa hoạt động trở lại hơn nửa tháng, nhiều hàng quán bên trong con hẻm số 8 (đường Lê Thánh Tôn, quận 1) vẫn khá vắng vẻ.
Sự hồi sinh của ngôi chợ biểu tượng ở Thái Lan
Những hình ảnh gần đây cho thấy khách du lịch bắt đầu quay trở lại với Chatuchak, giúp ngôi chợ biểu tượng của Thái Lan hồi sinh sau 48 ngày vắng lặng vì đại dịch Covid-19.
Du khách chọn nhà hàng, khách sạn an toàn khi đến Phú Quốc
Nhà hàng, khách sạn có phun khử khuẩn hàng ngày luôn là địa điểm được du khách và người dân địa phương lựa chọn.
Sở Y tế TP.HCM lý giải tình huống người tiêm vaccine vẫn mắc Covid-19
Theo TS.BS Nguyễn Văn Vĩnh Châu, biến chủng Delta có khả năng vượt qua sự bảo vệ của kháng thể, do đó, người tiêm 2 mũi vaccine vẫn có tỷ lệ nhiễm bệnh.
Hiểu đúng về việc F0 tử vong dù đã được tiêm vaccine Covid-19
Theo các chuyên gia, vaccine khiến việc lây lan giảm đi chứ không thể ngăn chặn triệt để. Nó cũng giúp người bệnh tránh bị nặng chứ không phải miễn nhiễm với nCoV.
Losupply - dịch vụ cung cấp nguyên vật liệu của Loship
Được phát triển bởi startup giao đồ ăn thuần Việt Loship, Losupply hỗ trợ chủ tiệm tạp hóa và kinh doanh ăn uống trong khâu nhập hàng.
Các địa phương tăng tốc tiêm vaccine để ngăn dịch Covid-19 lan rộng
Nhiều ngày qua, số ca mắc có xu hướng tăng trở lại tại nhiều địa phương. Dịch ở tỉnh miền Tây vẫn phức tạp.
Cua sốt ớt Singapore cho bữa tối ngày lạnh
Vị cay của nước sốt quyện cùng độ tươi ngọt từ thịt cua mang đến cho bạn và gia đình bữa ăn đầm ấm ngày đông.
Nhà hàng, quán ăn lao đao vì cơn bão giá xăng, gas
Giá xăng, gas, nguyên vật liệu tăng phi mã đang trở thành bài toán mới cho các ngành dịch vụ, thương mại. Điều này làm dấy lên lo ngại áp lực lạm phát tiếp tục tăng cao.
Các tỉnh, thành miền Tây tăng tốc tiêm mũi 2 vaccine Covid-19
Để khống chế dịch Covid-19, các tỉnh, thành miền Tây tập trung phủ vaccine mũi 2 cho nhóm từ 18 tuổi trở lên và mũi một cho trẻ 12-17 tuổi.
Hàng quán ở TP.HCM dời vào hẻm tiết kiệm chi phí
Lượng khách còn thưa thớt, nhiều cửa hàng, quán ăn đặt ở vị trí mặt tiền trung tâm TP.HCM phải dời vào hẻm để tiết kiệm chi phí, chờ ngày hồi phục.
Hàng quán ở miền Tây lại ảm đạm khi dịch tiếp tục bùng phát
Các tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ đồng loạt nâng cấp độ dịch tại những nơi xuất hiện nhiều F0 trong cộng đồng khiến việc kinh doanh lại tiếp tục khó khăn.
Vì sao nhà hàng, quán ăn TP.HCM kinh doanh ảm đạm?
Theo lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM, các hoạt động kinh doanh và dịch vụ ăn uống còn ảm đạm chủ yếu do nhu cầu, tâm lý khách hàng.