Khám phá Geylang Serai - khu phố lễ hội lâu đời tại Singapore
Geylang Serai là một trong những khu vực định cư lâu đời nhất của cộng đồng người Malaysia tại Singapore. Tới đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian đầy sắc màu lễ hội.
307 kết quả phù hợp
Geylang Serai là một trong những khu vực định cư lâu đời nhất của cộng đồng người Malaysia tại Singapore. Tới đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian đầy sắc màu lễ hội.
88 năm theo đuổi những bộ âu phục được may đo theo hướng cá nhân hóa, Canali đã xây dựng một đế chế riêng trong ngành thời trang nam giới.
Các hãng hàng không Việt từ ông lớn đến tân binh đều rục rịch tham gia vào thị trường màu mỡ, còn nhiều tiềm năng này.
Trong một nghiên cứu mới, hơn 1/3 số quần áo trẻ em tham gia thử nghiệm có chứa PFAS. Đây là hóa chất được sử dụng để chống vết bẩn trên vải dệt.
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Việc tiêu thụ các sản phẩm nhiễm Ethylene oxide không gây nguy hiểm cấp tính cho sức khỏe nhưng có thể gây ung thư nếu thường xuyên sử dụng trong thời gian dài.
Cắt điện hơn 12 giờ mỗi ngày, giá nhiên liệu tăng sốc, nợ nước ngoài gấp đôi dự trữ ngoại hối là những dấu hiệu cho thấy Bangladesh đang đối mặt khủng hoảng toàn diện.
Phong trào "fast fashion" và 80 tỷ món đồ may mặc mới được sản xuất ra mỗi năm đang làm ô nhiễm hành tinh của chúng ta với tốc độ chóng mặt.
Mối quan hệ khăng khít về thương mại và đầu tư đã góp phần củng cố quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Trung Quốc vừa công bố tăng trưởng GDP trong quý I đạt 4,8%. Nhưng kết quả khảo sát của các hãng nghiên cứu độc lập nói lên câu chuyện khác.
Liên minh Châu Âu muốn các thương hiệu làm quần áo bền hơn và có thể tái chế. Các quy tắc mới đang khiến thời trang nhanh chao đảo.
Được truyền cảm hứng ở buổi tham dự podcast, Tanja Wessels quyết định không mua quần áo mới kể từ năm 2017.
Từ quần jeans phân hủy sinh học đến trang sức vàng tái chế, kỷ nguyên thời trang mới trong tương lai sẽ có nhiều cải tiến thú vị cho tủ quần áo của người dùng.
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Tiết kiệm là điều nên làm nhưng nếu chúng ta thực hiện không đúng cách, đó sẽ là trải nghiệm hoàn toàn tội lỗi.
"Thà phá nát những chiếc túi còn hơn tặng chúng hay giảm giá" là quy tắc ngầm của nhiều ông lớn thời trang lâu nay để bảo toàn giá trị thương hiệu.
Những thiết kế kẻ caro được giới trẻ yêu thích. Các nhà phân tích thời trang nhận định sự trở lại của họa tiết bàn cờ liên quan đến đại dịch.
Nhiều doanh nghiệp dệt may, da giày phải ngừng sản xuất hoặc hoạt động cầm chừng. Có doanh nghiệp bị nhãn hàng phạt do chậm giao hàng.
Giải pháp phục hồi sau giãn cách xã hội của ngành dệt may là sản xuất theo hướng an toàn, đàm phán được đơn hàng với đối tác và cần giữ chân người lao động.
Dior, Chanel, Louis Vuitton đã thống trị làng mốt Pháp trong nhiều thập kỷ. Theo Forbes, nhiều nhà thiết kế trẻ đang xây dựng thế hệ tiếp theo của các thương hiệu lớn.