Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyundai Long Biên khẳng định thương hiệu uy tín

Chỉ trong tuần đầu tiên sau dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, đại lý Hyundai Long Biên đã ký liên tiếp 2 hợp đồng số lượng lớn với các doanh nghiệp taxi.

Hợp đồng đầu tiên có số lượng 500 chiếc Grand i10 ký với hãng taxi Thành Công. Lần thứ 2, đại lý có doanh số bán lớn nhất hệ thống Hyundai này tiếp tục ký hợp đồng 100 chiếc Grand i10 với hãng taxi Dương Thảo (Hưng Yên), nâng tổng số xe đã ký kết lên thành 600 chiếc.

Grand i10 nhập khẩu từ Ấn Độ, chất lượng tốt cùng chế độ tiết kiệm xăng, xe rộng rãi nên được lòng cánh tài xế lái taxi.

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết 100 xe Grand i10 với đại lý Hyundai Long Biên, ông Nguyễn Văn Dương - Giám đốc doanh nghiệp taxi Dương Thảo (Hưng Yên) cho biết toàn bộ dàn xe công ty này đang dùng làm phương tiện taxi đều là Grand i10. Nếu như nhiều hãng chọn xe màu sắc đậm như xanh, vàng thì taxi Dương Thảo chọn bản màu trắng để nhận diện.

"Qua trao đổi với anh em lái xe, tôi được biết họ rất thích sử dụng Hyundai Grand i10 vì xe vận hành đầm chắc, nội thất rộng rãi, động cơ tiết kiệm nhiên liệu và mức giá cũng hợp lý", Giám đốc Nguyễn Văn Dương bày tỏ.

Ưu điểm đầu tiên dễ nhận thấy của Grand i10 là nguồn gốc nhập khẩu Ấn Độ. Đại đa số tài xế và người sử dụng ôtô thích xe nhập khẩu. Hyundai Grand i10 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Một lợi thế khác của Hyundai Grand i10 là sự rộng rãi của xe, khoảng cách trục cơ sở của Grand i10 ở mức gần 2,5 m. Điều này giúp cabin của Grand i10 rộng rãi hơn. Hành khách ngồi hàng ghế sau cũng thoải mái hơn. Hyundai Grand i10 phiên bản sử dụng làm phương tiện vận tải taxi sử dụng động cơ xăng dung tích 1 lít kết hợp hộp số sàn 5 cấp, sản sinh công suất tối đa 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 3.500 vòng/phút.

Theo giám đốc doanh nghiệp Dương Thảo, đơn vị này là hãng taxi đầu tiên ở Hưng Yên thực hiện việc giảm cước ngay sau động thái giảm giá xăng dầu thời gian gần đây nhờ lợi thế sử dụng xe. Hiện cước phí 0-0,5 km chỉ 5.000 đồng. Cước một chiều, từ 0,5 đến 20 km là 10.000 đồng/km và từ 21 km là 8.000 đồng/km.

Với địa bàn giáp ranh những địa phương năng động và phát triển kinh tế, taxi Dương Thảo có mạng lưới hoạt động không chỉ tại Hưng Yên mà còn mở rộng sang các thị trường lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang hay Hải Dương. Trong định hướng chiến lược phát triển, dòng xe Hyundai Grand i10 là một trong những yếu tố then chốt giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp này.

Ngoài hợp tác với Dương Thảo Taxi, hiện nay, Hyundai Long Biên trụ sở tại số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội (đầu Quốc lộ 18 hướng Hà Nội đi Hải Phòng) là địa chỉ tin cậy của hơn 30 đối tác - các hãng taxi lớn khu vực phía Bắc tại nhiều tỉnh, thành phố như Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hà Nội và Huế.

Hyundai Long Biên được khách hàng tin tưởng vì đáp ứng tốt nhất các dịch vụ, từ bán hàng đến hậu mãi. Các hợp đồng xe taxi số lượng lớn luôn luôn được bàn giao đầy đủ, đúng thời hạn cho đối tác. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên được đào tạo, nâng cao trình độ tay nghề giúp mang lại thoải mái cho khách hàng khi mua xe cũng như bảo hành bảo dưỡng tại đại lý.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm