Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyun Bin và Son Ye Jin mở tiệc sau hôn lễ

Lễ cưới cặp sao hàng đầu xứ Hàn diễn ra vào chiều 31/3. Tờ The Fact đã chụp được khoảnh khắc Son Ye Jin bật khóc khi cha dẫn vào lễ đường và trao tay cô cho chú rể Hyun Bin.

  • Lễ cưới Hyun Bin - Son Ye Jin diễn ra vào lúc 16h, ngày 31/3, tại khách sạn Grand Walkerhill, Gwangjin-gu, Seoul.
  • Lễ cưới được bảo vệ nghiêm ngặt. Đội ngũ an ninh được bố trí dày tại lối ra vào. Họ kiểm tra thiệp mời.
  • Ít giờ trước đó, Son Ye Jin và Hyun Bin cùng gia đình tổng duyệt cho buổi lễ.
  • Jang Dong Gun chủ trì hôn lễ. Dàn khách mời tham gia sự kiện là những ngôi sao hạng A như Gong Yoo, Ha Ji Won, YoonA...
  • Kết thúc buổi lễ, Son Ye Jin và Hyun Bin đãi tiệc người thân và bạn bè.
Nhiều khách mời đến tiệc cưới Hyun Bin - Son Ye Jin vào tối muộn Hôn lễ của Hyun Bin - Son Ye Jin được tổ chức tại khách sạn Walker Hill. Đây là địa điểm ưa thích của nhiều ngôi sao Hàn khi tổ chức hôn lễ.
  • Công chúng đang thích thú trước hình ảnh thân mật của Son Ye Jin và Hyun Bin ở hôn lễ. Trong hình ảnh, hai ngôi sao ghé sát mặt, gần như trao nhau một nụ hôn.

  • Hyun Bin và Son Ye Jin mở tiệc sau hôn lễ

    Kết thúc sự kiện chính, Son Ye Jin và Hyun Bin tổ chức tiệc mời khách. Một số khách mời trong lễ cưới đã công bố thực đơn của bữa tiệc. Theo đó, hai ngôi sao đãi khách những món ăn đắt đỏ như trứng cá muối Aston House, trứng nhím biển, súp kem ngũ cốc dưa chuột, thăn bò Hàn Quốc nướng, tôm hùm...

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 2
  • Khoảnh khắc Son Ye Jin tung hoa cưới

    Khoảnh khắc Hyun Bin bất ngờ khi Son Ye Jin tung hoa cưới đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Gong Hyo Jin nhận được hoa cưới từ bạn thân.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 3
  • Truyền thông Hàn Quốc bất bình với sự nghiêm ngặt quá mức ở lễ cưới

    Chiều 31/3, tờ Edaily có bài viết với tiêu đề: “Lễ cưới của Hyun Bin, Son Ye Jin, an ninh chặt chẽ từ cổng vào. Tranh cãi về việc bảo mật quá mức”. Theo Edaily, đội ngũ an ninh quá nhạy cảm và gây gổ với phóng viên trong quá trình kiểm soát lễ cưới.

  • Mạng xã hội lan truyền hình ảnh Song Joong Ki dự lễ cưới

    Vào thời điểm lễ cưới diễn ra, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Song Joong Ki tham gia sự kiện. Trước đó, thông tin nam diễn viên tới chúc mừng đàn anh cũng được chia sẻ rộng rãi. Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc hay công ty quản lý Song Joong Ki không xác nhận tin tức.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 4
  • Khán giả khó tiếp cận địa điểm tổ chức lễ cưới

    Theo ghi nhận của cộng tác viên Zing tại Hàn Quốc, địa điểm tổ chức lễ cưới của Hyun Bin có tầm nhìn ra sông Hàn và nằm ở trên đồi. Đây là địa điểm ưa thích của nhiều ngôi sao Hàn khi tổ chức hôn lễ. Ảnh: Thúy Hằng.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 5
  • Địa điểm diễn ra hôn lễ

    Aston House tọa lạc trên đồi, nằm sâu trong khuôn viên của khách sạn Walkerhill nên người ngoài không dễ tiếp cận. Ảnh: Thúy Hằng.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 6
  • Giây phút xúc động trong hôn lễ

    Son Ye Jin được cha dắt ra lễ đường trên nền nhạc Moon River do Johnny Mercer viết lời và Henry Mancini. Đây là nhạc phim Breakfast at Tiffany’s vào năm 1961. Son Ye Jin xúc động bật khóc khi được cha trao tay cho Hyun Bin.

    Trong khi đó Kim Bum Soo thể hiện bài hát Only You, nhạc phim SBS Hyde, Jekyll, I. Đây cũng là bộ phim do Hyun Bin đảm nhận vai chính và được phát sóng năm 2015. Only You được ví như thánh ca đám cưới bởi nó chứa đựng nỗi lòng của một người đàn ông khi thổ lộ với người phụ nữ anh yêu.

  • Hyun Bin chỉnh váy giúp Son Ye Jin

    Trong suốt buổi lễ, Hyun Bin ân cần chăm sóc Son Ye Jin. Nam diễn viên nâng váy cưới và đỡ vợ để cô dễ di chuyển.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 7
  • Hình ảnh YoonA dự hôn lễ

    YoonA là một trong những khách mời của buổi lễ. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên thân thiết với cả Hyun Bin và Son Ye Jin. Khán giả mong chờ sự xuất hiện của cô nhưng truyền thông Hàn Quốc chỉ có thể ghi lại hình ảnh của YoonA khi chụp hình cùng cô dâu, chú rể. Trong hình ảnh do Pickcon chụp được, YoonA đứng cách Son Ye Jin hai người.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 8
  • Khoảnh khắc hạnh phúc của Son Ye Jin và Hyun Bin

    Theo My Daily, Son Ye Jin và Hyun Bin luôn nhìn nhau cười hạnh phúc trong suốt buổi lễ. Hai người xúc động khi nhận được lời chúc mừng của bạn bè, gia đình.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 9

  • Son Ye Jin trang điểm theo phong cách thanh lịch

    Jenny House - đơn vị trang điểm và làm tóc cho Son Ye Jin - cho biết phong cách của nữ diễn trong ngày cưới là thanh lịch. Người phụ trách phần trang điểm cho biết: “Tôi muốn truyền tải cảm giác thanh lịch và thuần khiết. Tôi sử dụng lớp nền mỏng manh như hạt thủy tinh phù hợp với kết cấu da của Son Ye Jin và kết hợp trang điểm mắt để tạo hình ảnh long lanh, đáng yêu hơn”.

  • Son Ye Jin thay váy cưới

    Cô dâu Son Ye Jin thay váy cưới. Lần này, nữ diễn viên chọn chiếc váy có màu vàng pastel.

    Truyền thông Hàn Quốc gọi đám cưới của Hyun Bin, Son Ye Jin là hôn lễ thế kỷ bởi hai người nằm trong số những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Lễ đường nơi diễn ra lễ cưới của họ được trang trí bởi hàng trăm đóa hoa nhiều màu sắc. Jang Dong Gun - bạn thân của Hyun Bin - đọc bài chúc mừng trong sự kiện.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 10
  • Cô dâu, chú rể chụp ảnh cùng khách mời

    Sau buổi lễ chính, Hyun Bin và Son Ye Jin chụp ảnh cùng người thân, khách mời. Họ sẽ tổ chức một bữa tiệc để chiêu đãi bạn bè vào tối 31/3. 

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 11
  • Hyun Bin dắt tay Son Ye Jin vào lễ đường Trước giờ lễ cưới diễn ra, Hyun Bin và Son Ye Jin có buổi tập duyệt cùng gia đình. Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" được cha dẫn vào lễ đường.
  • Hình ảnh mới của Son Ye Jin được công bố

    Cùng lúc lễ cưới diễn ra, hình ảnh mới của Son Ye Jin với chiếc váy vải tuyn, có phần thân trên thêu hoa từ bộ sưu tập của Pierpaolo Piccioli, Valentino Pre-Fall 2022 cũng được công bố. Hình ảnh do nhiếp ảnh gia Ahn Joo Young thực hiện.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 12
  • Lễ cưới được trang trí tông màu trắng

    Theo hình ảnh do diễn viên Choi Seong Joon - một khách mời của buổi lễ - chia sẻ lên trang cá nhân, địa điểm tổ chức đám cưới được trang trí đầy hoa tươi có tông màu trắng. Theo MK, chi phí để trang trí tại nơi diễn ra hôn lễ của Hyun Bin lên tới 25 triệu won.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 13
  • Hyun Bin trao nhẫn cho Son Ye Jin

    Thời khắc quan trọng nhất, khi Hyun Bin trao nhẫn cho Son Ye Jin đã diễn ra. Hai ngôi sao chính thức bước sang chặng đường mới trong cuộc đời. Hyun Bin tâm sự anh hứa với Son Ye Jin luôn ở bên cô trong suốt phần đời còn lại.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 14
  • Son Ye Jin được cha dắt tay vào lễ đường

    Lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin là sự kiện được quan tâm nhất lúc này. Công chúng Hàn Quốc lẫn quốc tế gửi lời chúc phúc tới hai ngôi sao. Sau lễ cưới, họ chưa có kế hoạch hưởng tuần trăng mật mà nghỉ ngơi tại nhà tân hôn sau thời gian dài lịch trình bận rộn.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 15
  • Hyun Bin và Son Ye Jin chìm ngập trong lời chúc phúc của bạn bè

    Đám cưới của hai ngôi được tổ chức ngoài trời tại Aston House, Grand Walkerhill, Gwangjin-gu, Seoul. Chỉ những người thân quen và hai bên gia đình tham dự. Lễ cưới thắt chặt an ninh, không cho truyền thông tác nghiệp nên hình ảnh vô cùng ít ỏi. Khoảng 16h, cô dâu chú rể tiến vào lễ đường trong sự chúc phúc, vỗ tay nồng nhiệt của khách mời. 

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 16
  • Khoảnh khắc Son Ye Jin bật khóc

    Theo những hình ảnh mới nhất do The Fact công bố, cô dâu Son Ye Jin bật khóc trong buổi lễ. Khi được cha dẫn vào lễ đường và trao tay cô cho chú rể Hyun Bin, nữ diễn viên đã không kìm nén được sự xúc động. 

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 17
  • Hyun Bin và Son Ye Jin tay trong tay tiến vào lễ đường

    Ở buổi tổng duyệt trước khi hôn lễ diễn ra, Hyun Bin nắm tay Son Ye Jin trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Cô dâu xúc động rơi nước mắt.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 18
  • Gong Hyo Jin nhận hoa cưới

    JTBC trích lời của một khách mời trong hôn lễ, nữ diễn viên Gong Hyo Jin đã nhận được hoa cưới từ Son Ye Jin và Hyun Bin. Gong Hyo Jin là bạn thân của Son Ye Jin. Nữ diễn viên hạnh phúc khi nhận được hoa từ bạn thân.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 19
  • Lễ cưới được chia thành hai phần

    Tờ Sports Khan nhận định hôn lễ của hai ngôi sao rất lộng lẫy. Đám cưới được chia thành hai phần. Phần đầu tiên do ca sĩ Gummy thể hiện và phần thứ có tiết mục của Kim Bum Soo.

  • Hyun Bin, Son Ye Jin nắm tay bước vào lễ đường

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 20
  • Khán giả Hàn Quốc hào hứng với đám cưới của hai ngôi sao hàng đầu

    Phóng viên Zing tại Hàn Quốc phỏng vấn người dân về hôn lễ thế kỷ của hai ngôi sao hàng đầu. Họ gửi lời chúc mừng tới Hyun Bin, Son Ye Jin. Một khán giả chia sẻ: “Vì là đám cưới của hai ngôi sao hàng đầu nên tôi có hơi bất ngờ. Tôi nghĩ con của hai người sẽ rất đẹp”.

  • Váy cưới có giá đắt đỏ

    Váy cưới của Son Ye Jin nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2022 của Elie Saab, có giá 22.950 USD. Chiếc váy hai dây, tùng xòe nhẹ với thiết kế khoét lưng giúp nữ diễn viên thể hiện nét đẹp thanh lịch, trẻ trung. Chiếc váy còn lại nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của Vera Wang, có giá 9.800 USD.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 21
  • Ảnh cưới Son Ye Jin, Hyun Bin được chia sẻ rộng rãi

    Trước giờ cử hành hôn lễ, hai ngôi sao công bố ảnh cưới. Hình ảnh lập tức gây chú ý trên các phương tiện truyền thông và được công chúng chia sẻ rộng rãi.

    Họ cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. "Chúng tôi cảm ơn những lời chúc mừng và sự ủng hộ nồng nhiệt gửi đến hai người trong khởi đầu mới. Trong tương lai, nữ diễn viên Son Ye Jin và công ty luôn nỗ lực để đền đáp tình cảm khán giả đã gửi gắm", MS Team Entertainment - công ty quản lý Son Ye Jin - chia sẻ.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 22
  • Hàng trăm xe sang đổ về lễ cưới Hyun Bin

    Theo truyền thông Hàn Quốc, sát giờ sự kiện diễn ra, dàn xe sang nối đuôi nhau tiến vào địa điểm tổ chức. My Daily cho biết lễ cưới của cặp sao là điểm đến của các dòng xe sang với nhiều thương hiệu lớn Mercedes, Bentley, BMW...

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 23
  • Hình ảnh hiếm hoi trong buổi tổng duyệt

    Sự kiện chính thức diễn ra lúc 16h (giờ địa phương). Khoảng một tiếng trước đó, cô dâu, chú rể cùng người thân có buổi tập duyệt cùng gia đình tại sảnh tổ chức sự kiện.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 24
  • Dàn sao Hàn dự hôn lễ Hyun Bin, Son Ye Jin Chiều 31/3, hôn lễ của Hyun Bin, Son Ye Jin diễn ra. Hàng xe dài nối đuôi nhau vào địa điểm diễn ra sự kiện và cảnh tượng này được ví với lễ trao giải điện ảnh.
  • Diễn viên Jang Young Nam chúc mừng đồng nghiệp

    Diễn viên Jang Young Nam là một trong những khách mời đầu tiên đến hôn lễ. Cô gửi lời chúc mừng tới hai đồng nghiệp thông qua tờ Star News. Nữ diễn viên cho biết do không có quản lý đi cùng và quy định nghiêm ngặt của hôn lễ nên cô tự lái xe tới điểm cưới.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 25
  • Yêu cầu kiểm tra danh sách khách mời

    Theo Xports News, kiểm tra danh sách khách mời và thiệp mời là việc bắt buộc với nhân viên an ninh tại lễ cưới của Son Ye Jin, Hyun Bin vào chiều 31/3.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 26
Khán giả Hàn Quốc: 'Con của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ rất đẹp' Hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin là sự kiện giải trí được quan tâm nhất trong ngày 31/3. Cộng tác viên của Zing tại Hàn Quốc đã phỏng vấn nhanh người dân nơi đây về sự kiện.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm