Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyomin vẽ túi và giày tặng người hâm mộ Việt Nam

Tối 27/7 tại nhà hát Hoà Bình, Hyomin (T-ara) tổ chức fan meeting đầu tiên của mình tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong không gian ấm cúng, với sự tham gia của hàng nghìn V-Queens.

VLive anh 1
Sau khi tham dự đêm nhạc V Heartbeat Live tháng 7, tối 27/7, Hyomin tổ chức buổi fan meeting đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là lần đầu cô tổ chức ở Việt Nam, đây còn là chương trình kỷ niệm 10 năm ca hát của cô. Mở đầu chương trình, Hyomin nói “Xin chào” bằng tiếng Việt với người hâm mộ khiến không khí khán đài nóng dần lên.
VLive anh 2
Hyomin cho biết cô chuẩn bị nhiều điều bất ngờ và những món quà đặc biệt cho fan trong chương trình hôm nay. Cô hy vọng mọi người sẽ thích thú và hài lòng về điều này. Một trong những khoảnh khắc của Hyomin khiến người hâm mộ khó thể quên là cơ hội được mục sở thị cựu thành viên T-ara vẽ ngay tại sân khấu.
VLive anh 3
Hyomin cho biết, cô thích vẽ từ nhỏ và vẫn duy trì thói quen này đến hiện tại. Tại fan meeting, cô lần lượt vẽ trên túi canvas và giày thể thao. Nữ ca sĩ cho biết đây là lần đầu tiên cô vẽ tặng một ai đó khiến người hâm mộ háo hức có thể trở thành chủ nhân cả những quà tặng “có một không hai” này.
VLive anh 4
Bên cạnh đó, Hyomin còn chuẩn bị nhiều trò chơi để được tương tác với người hâm mộ Việt. Không chỉ vậy, cô nàng còn chu đáo chuẩn bị nhiều món quà hấp dẫn, độc đáo để tặng V-Queens như bộ xịt thơm vải phiên bản giới hạn, túi canvas, postcard, album…, tất cả đều có chữ ký của cô.
VLive anh 5
Chia sẻ về các dự định tương lai, Hyomin cho biết cô sẽ quay lại Việt Nam và tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái ở đất nước xinh đẹp này. Thế nhưng, trên tất cả, điều khiến cô mong muốn quay lại đất nước chữ S này nhiều nhất chính là để gặp lại tất cả người hâm mộ tại đây.
VLive anh 6
Người hâm mộ nhanh trí đưa ra gợi ý “Hyomin hãy mua nhà tại Việt Nam” khiến nữ ca sĩ khá thích thú. Khi được người hâm mộ rủ “nhậu”, Hyomin hài hước đáp trả: “Nhậu đi! Một trăm phần trăm!” khiến fan không khỏi phấn khích.
VLive anh 7
Hyomin cho biết, mỗi lần quay lại Việt Nam, cô lại bất ngờ trước tình cảm mọi người dành cho mình. Cô sẽ gói ghém tất cả, giữ riêng cho bản thân, đó sẽ là những kỷ niệm đẹp nhất mà cô có được trong suốt 10 năm qua.
VLive anh 8
Trong khuôn khổ fan meeting, người hâm mộ có 5 phút để dùng điện thoại, máy ảnh ghi lại những tạo dáng, biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh của Hyomin trên sân khấu. Không dừng lại ở đó, Hyomin bước xuống gần hơn với khán gả, cô chọn ngẫu nhiên và tặng 2 bạn trẻ cái ôm chân thành khiến khán phòng gần như nổ tung trong tiếng gọi tên của người hâm mộ.
VLive anh 9
Không chỉ mang đến những món quà ý nghĩa, những trò chơi vui nhộn, Hyomin còn “chiều” fan khi biểu diễn 9 ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích như Allure, Cabinet, Mango, You, U um u um, Overcome… Mỗi ca khúc mang một màu sắc riêng, thể hiện được cựu thành viên T-ara là một giọng ca thực lực, khi có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ vừa hát vừa rap cùng những động tác vũ đạo nóng bỏng trong các tiết mục.
VLive anh 10
Không chỉ Hyomin dày công chuẩn bị, người hâm mộ Việt cũng không quên gửi đến cô nàng chiếc video ngắn ghi lại sự nghiệp ca hát của Hyomin, đồng thời tặng một chiếc bánh kem đẹp mắt nhằm kỷ niệm 10 năm debut của cô. Cuối chương trình, các V-Queens được chạm tay và chụp hình lưu niệm cùng Hyomin.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank, do BAEMIN - ứng dụng giao đồ ăn hàng đầu từ Hàn Quốc đã có mặt tại TP.HCM tài trợ. Chương trình V Heartbeat Live tháng 7 gồm fansign và sự kiện chính được phát sóng trực tiếp độc quyền trên Vlive TV. Độc giả có thể xem lại concert chính tại đây.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. Số điểm V Heartbeat Rank được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V Today.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V Heartbeat và concert sắp tới, độc giả có thể theo dõi V Today tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLive, dành cho iOS, Android, PC tại https://www.vlive.tv/home/new và smart TV.

Giang Ngân Nhi - Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm