Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyomin liên tục high-five, Kim Jaejong rủ người hâm mộ Việt selfie

Chiều 26/7 tại nhà hát Hoà Bình, 2 buổi fansign của Hyomin và Kim Jaejong diễn ra sôi động với sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ Việt.

V Heartbeat anh 3
Tuy không phải là lần đầu tiên đến Việt Nam của Hyomin, người hâm mộ Việt vẫn dành cho cô niềm yêu mến như những ngày đầu. Mọi người không ngừng gọi tên và hát theo những giai điệu quen thuộc của cô.
V Heartbeat anh 4
Hyomin thoải mái chụp hình, tạo dáng và liên tục thả tim gửi đến người hâm mộ Việt. Sự vui vẻ, những biểu cảm đáng yêu của cô khiến tất cả khán giả tại nhà hát Hoà Bình không thể đứng yên. Người hâm mộ có thể xem lại những khoảng khắc đáng yêu của nữ ca sĩ tại đây.
V Heartbeat anh 5
Diễn ra ngay sau buổi fansign của Hyomin là buổi ký tặng nam ca sĩ Kim Jaejong. Xuất hiện trong trang phục nặng động nhưng không kém phần thanh lịch với áo len gile và sơ mi trắng, không gian nhà hát Hoà Bình dường như ngập trong niềm hạnh phúc đến từ nguồn năng lượng của fan.
V Heartbeat anh 7
Bên ngoài nhà hát, hàng nghìn người hâm mộ không ngừng hò reo “Saranghaeyo, Kim Jaejong” khiến không khí buổi fansign càng trở nên ý nghĩa hơn. Đáp lại tình cảm lớn của người hâm mộ Việt, nam ca sĩ sinh năm 1986 đã nói “Xin chào” bằng tiếng Việt.
V Heartbeat anh 9
Trong tối cùng ngày, cả 2 giọng ca nổi tiếng Hyomin và Kim Jaejong sẽ cùng mang đến những tiết mục hấp dẫn và mãn nhãn tại đêm nhạc V Heartbeat Live tháng 7. Đây cũng là chương trình đánh dấu một năm V Heartbeat ra mắt khán giả Việt. Cùng với Hyomin và Kim Jaejong, đêm nhạc hứa hẹn mang đến nhiều phần trình diễn bất ngờ và sôi động với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng như Hoàng Thuỳ Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Only C, Zero9…

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank, do BAEMIN - ứng dụng giao đồ ăn hàng đầu từ Hàn Quốc đã có mặt tại TP.HCM tài trợ. Chương trình V Heartbeat Live tháng 7 gồm fansign và sự kiện chính được phát sóng trực tiếp độc quyền trên Vlive TV. Độc giả có thể xem lại concert chính tại https://www.vlive.tv/video/139182.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. Số điểm V Heartbeat Rank được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V Today https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V Heartbeat và concert sắp tới, độc giả có thể theo dõi V Today tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLive, dành cho iOS, Android, PC tại https://www.vlive.tv/home/new và smart TV.

Giang Ngân Nhi - Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm