Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hwasa diện áo gây hiểu nhầm

Hwasa - em út nhóm nữ tân binh Refund Sisters - khiến khán giả chú ý khi mặc áo màu nude tới ghi hình ở đài truyền hình.

Ngày 17/10, sau buổi xuất hiện với tư cách thành viên của nhóm nữ tân binh Refund Sisters, Hwasa trở thành cái tên đứng ở top 1 Naver.

Theo chia sẻ của truyền thông, Refund Sisters gồm Hwasa, Lee Hyori, Uhm Jung Hwa, Jessi có buổi ghi hình tại đài truyền hình. Hiện tại, trong số những nhóm nhạc mới tại xứ kim chi, Refund Sisters hội tụ toàn ca sĩ nổi tiếng sexy, bốc lửa của Kpop.

Thế nhưng, thay vì tập trung vào nhan sắc hay sự đồng đều của các thành viên Refund Sisters, khán giả dành sự chú ý cho trang phục của Hwasa - cô gái được mệnh danh "em út sexy nhất Kpop".

Hwasa Refund Sisters. anh 1

Hwasa lọt top 1 Naver khi diện áo "mặc như không mặc" tới đài truyền hình. Ảnh: Allkpop.

Hwasa mặc áo màu nude kết hợp với quần jeans khoét hông. Trên một vài diễn đàn, người hâm mộ bình luận rằng khi nhìn từ xa, họ ngỡ nữ ca sĩ không mặc gì. Chỉ tới khi nhìn kỹ mới nhận ra Hwasa mặc áo gây nhầm lẫn.

Những thành viên còn lại của Refund Sisters theo đuổi phong cách cá tính với trang phục rộng rãi, thoải mái và nhuộm tóc sáng màu.

Đây không phải lần đầu gu thời trang của Hwasa bị khán giả mang ra "mổ xẻ". Trước đó, nữ ca sĩ từng nhiều lần bị chỉ trích khi xuất hiện hớ hênh trên sân khấu.

Cô từng là tâm điểm bàn tán khi không mặc áo lót ra sân bay. Hay trong một lần biểu diễn, Hwasa mặc bodysuit màu đỏ bị nhận xét táo bạo, gợi cảm quá đà.

Một lần khác, "em út sexy nhất Kpop" chọn áo trong suốt để lộ đồ lót bên trong khiến người hâm mộ phản ứng.

Nhóm nhạc dự án Refund Sisters có chị cả là Uhm Jung Hwa (sinh năm 1969). Các thành viên trong nhóm đều theo đuổi hình tượng cá tính, mạnh mẽ và quyến rũ. Hwasa là em út, sinh năm 1995. Cô ra mắt cùng nhóm nhạc Mamamoo. Hwasa được nhận xét không sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng gây chú ý mạng xã hội Hàn Quốc với sản phẩm âm nhạc tốt và phong cách gợi cảm, táo bạo.

Nhóm nhạc của Lee Hyori vượt qua BTS, BlackPink

"Don't Touch Me" của Refund Sisters vượt qua BTS, BlackPink và dẫn đầu tất cả bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm do Lee Hyori thành lập qua chương trình Hangout with Yoo.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm