'Vua YouTube' dùng video tự chôn sống để gọi tài trợ
Với hàng trăm triệu người theo dõi kênh YouTube, MrBeast bán những nội dung mạo hiểm, khán giả nam giới, trẻ tuổi cho nhãn hàng nhằm kêu gọi tài trợ.
10.498 kết quả phù hợp
'Vua YouTube' dùng video tự chôn sống để gọi tài trợ
Với hàng trăm triệu người theo dõi kênh YouTube, MrBeast bán những nội dung mạo hiểm, khán giả nam giới, trẻ tuổi cho nhãn hàng nhằm kêu gọi tài trợ.
Quán nem nướng ở TP.HCM bất ngờ đông khách nhờ một con chó
Nhờ một "nhân viên" chó tên Táo, quán nem nướng kiểu Đà Lạt nằm trên đường Trần Tuấn Khải (quận 5) tăng khách đáng kể. Nhiều người đến ăn với mục đích gặp gỡ chú chó này.
Các khách sạn kiếm bộn tiền nhờ có 'hồn ma' trú ngụ
Thay vì giấu giếm những câu chuyện kỳ dị như trước đây, nhiều khách sạn Mỹ đang công khai chia sẻ tin đồn, tung dịch vụ "săn ma" để thu hút khách lưu trú.
'Thần chết' khoe thân hình 6 múi ở phố Bùi Viện dịp Halloween
Tối 30/10, phố đi bộ Bùi Viện (quận 1, TP.HCM) đông nghịt người đi chơi Halloween. Nhiều kiểu hóa trang kinh dị, độc lạ được các bạn trẻ trưng diện.
Chủ thương hiệu bánh Oreo thu hơn 9,2 tỷ USD quý III
Mondelez International đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý III cao vượt dự báo của giới chuyên gia. Nỗ lực đa dạng hóa thị trường quốc tế đã thúc đẩy doanh số công ty.
NCB đạt kết quả kinh doanh tích cực nhờ phát triển khách hàng mới
Kết thúc quý III/2024, hoạt động kinh doanh chính của NCB được duy trì ổn định, huy động vốn và cho vay khách hàng tăng trưởng vượt trội.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Nơi lạnh nhất thế giới thành điểm nóng du lịch
Lượng du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về Nam Cực tăng đột biến, bất chấp thời tiết khắc nghiệt. Việc di chuyển đến đây được cho là đang dễ hơn bao giờ hết.
Rủ bạn đón gió mùa tại loạt quán lẩu 'cực phẩm' ở Hà Nội
Hà Nội thật sự bước vào mùa lạnh với nền nhiệt xuống thấp, là điều kiện lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân bên nồi lẩu thơm lừng và nghi ngút khói.
Kiếm bộn tiền nhờ du lịch 'ma ám' mùa Halloween
Halloween dần trở thành một mùa du lịch mang lại mức doanh thu cao cho một số điểm đến ma ám.
Theo nghiên cứu, người trưởng thành ở Mỹ ngày càng dành nhiều thời gian ở nhà hơn, không còn hứng thú với những cuộc vui tại quán bar từ sau đại dịch Covid-19.
Tàu lượn Colombia mất điện, khách bám đường ray đi bộ xuống đất
Tàu lượn siêu tốc ở Colombia đột ngột dừng ở độ cao 21 m khiến hơn 20 hành khách phải bám vào đường ray, tự leo bộ xuống mặt đất.
Tuyết vẫn chưa rơi trên đỉnh núi Phú Sĩ, phá vỡ kỷ lục 130 năm
Kỷ lục tuyết đầu mùa rơi muộn nhất trước đó được ghi nhận là vào ngày 26/10/1995, sau đó một lần nữa được lặp lại vào năm 2016.
Chốt xe mới, bán xe cũ và những chuyện độc lạ bên lề VMS 2024
Triển lãm VMS 2024 chuẩn bị khép lại sau 5 ngày hoạt động. Năm nay, bên cạnh xe xanh và sự trở lại của các hoạt động lái thử, không ít câu chuyện bên lề thú vị đã xuất hiện.
Khách 'đội mưa' đến xem xe trong ngày cuối VMS 2024
TP.HCM đón cơn mưa lớn trong sáng ngày Chủ nhật nhưng khách tham quan vẫn đến triển lãm VMS 2024 khá đông.
Cánh đồng lúa đẹp như tranh vẽ hút khách ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Cung đường nhựa chạy xuyên giữa cánh đồng lúa xanh mướt, trải dài tít tắp ở huyện Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) thu hút rất đông du khách đến tham quan, chụp ảnh.
Từng thắng lớn ở phương Tây, nhưng Temu lại phải ngậm ngùi rút lui ở 7/8 quốc gia châu Phi và gặp khó tại các thị trường châu Á.
Vũng Tàu hạ giá sâu kéo khách mùa thấp điểm
Một số cơ sở kinh doanh du lịch tại Bà Rịa - Vũng Tàu áp dụng giảm giá dịch vụ 10-65% nhằm thu hút khách cuối năm.
Đồi cỏ hồng gần Hà Nội đẹp như Đà Lạt, hút khách check-in
Không cần đến Đà Lạt, du khách vẫn có thể sở hữu những bức ảnh tuyệt đẹp với đồi cỏ hồng bung nở rực rỡ dịp cuối thu ở nơi cách Hà Nội khoảng 70 km.
Làn sóng ôtô Trung Quốc nhìn từ VMS 2024
Triển lãm VMS 2024 phần nào cho thấy quy mô đổ bộ của ôtô Trung Quốc vào Việt Nam.