Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Thu Sanh ví von fan La Chí Tường là... ruồi

Cuộc khẩu chiếu giữa bố nuôi Châu Kiệt Luân và khán giả của La Chí Tường càng ngày càng quyết liệt, khiến chàng Lương Sơn Bá đứng ở giữa không biết phải làm sao.

Huỳnh Thu Sanh ví von fan La Chí Tường là... ruồi

Cuộc khẩu chiếu giữa bố nuôi Châu Kiệt Luân và khán giả của La Chí Tường càng ngày càng quyết liệt, khiến chàng Lương Sơn Bá đứng ở giữa không biết phải làm sao.

Vì không biết La Chí Tường là ai nên Huỳnh Thu Sanh bị fan La Chí Tường công kích trên mạng.

Sự việc khởi đầu từ một câu nói của nam diễn viên Huỳnh Thu Sanh khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình hôm tháng 6 năm ngoái. Khi được hỏi có biết La Chí Tường không, anh trả lời không biết. Thế là các fan của La Chí Tường rủ nhau lên mạng chỉ trích ngài thanh tra Hoàng trong phim Vô gian đạo.

Vào tháng 9/2012, trong chương trình Nam diễn viên chính xuất sắc được phát trên TVB, Huỳnh Thu Sanh lại châm thêm lửa khi được người dẫn chương trình nhắc lại chuyện "vạ miệng" với La Chí Tường. Anh thẳng thắn chia sẻ: "Nếu hỏi tôi Lưu Đức Hoa là ai, chắc chắn tôi biết. Còn cái anh La… La… gì đó, làm sao tôi biết là ai!".

Nếu như dừng lại ở đó thì mọi chuyện "thiên hạ thái bình", đằng này anh lại ví von fan của La Chí Tường như những con ruồi bu quanh đống phân khi nói về sự cuồng si của giới trẻ hiện nay. Tức thì, phát biểu "đụng chạm" này đã dậy lên cơn phẫn nộ của khán giả La Chí Tường. Họ lên mạng công kích Huỳnh Thu Sanh, cho rằng anh "thừa gió bẻ măng", lợi dụng tên tuổi của La Chí Tường nhằm đánh bóng lại hình ảnh già nua. Bản thân La Chí Tường cũng rất tức giận trước lời lẽ kém văn hóa của bậc đàn anh nên đã viết status trên trang cá nhân đại ý rằng: "Biết tôn trọng người khác thì người khác sẽ tôn trọng mình".

Mặc dù ngay sau đó, La Chí Tường nhận thấy mình quá lời nên đã chủ động lên tiếng xin lỗi nhưng khán giả của anh vẫn chưa chịu buông tha cho Huỳnh Thu Sanh. Họ tiếp tục lên mạng "tấn công" Huỳnh Thu Sanh với những lời lẽ nặng nề nhất. Mặc dù tuổi đã ngoài 50 nhưng Huỳnh Thu Sanh lại háo thắng, lên mạng "chống trả" lại, tạo nên một cuộc khẩu chiến tưng bừng.

Đầu tháng một vừa qua, La Chí Tường tổ chức live show tại Hong Kong với khách mời Đàm Vịnh Lân. Rất vô tư, Đàm Vịnh Lân muốn tranh thủ dịp này hẹn Huỳnh Thu Sanh ra gặp La Chí Tường để giải tỏa mâu thuẫn. Tuy nhiên, Huỳnh Thu Sanh đã từ chối, lại còn mắng Đàm Vịnh Lân rỗi hơi.

Một lần nữa, làn sóng công kích của các fan La Chí Tường lại hướng về phía Huỳnh Thu Sanh. Họ đổ tất cả những lời khó nghe nhất vào trang mạng xã hội của Huỳnh Thu Sanh. Nhiều khán giả đang sinh sống ở Bắc Kinh còn dọa nếu gặp sẽ đập cho Huỳnh Thu Sanh một trận vì tội dám "coi thường" thần tượng của mình.

Hôm 27/1, trước sự phản công quá kích của fan La Chí Tường, Huỳnh Thu Sanh quyết định khóa trang cá nhân. Thế nhưng, chỉ nửa tiếng sau, anh lại đưa lên một lời thách thức tục tĩu, bảo rằng anh sắp có mặt tại Bắc Kinh, ai thích thì đến gặp anh, nếu không dám là đồ hèn.

Hai status có nội dung thách thức fan La Chí Tường của Huỳnh Thu Sanh hôm 27/1.

Theo dõi cuộc khẩu chiến này, không ít người cảm thấy buồn cho cái gọi là "nhân cách văn hóa" của giới trẻ (khán giả của Lan Chí Tường) và Huỳnh Thu Sanh (một diễn viên khá tên tuổi). Mặc dù được biết đến như một người ăn to nói lớn, thẳng tính và không sợ đụng chạm nhưng cách "phản công" của Huỳnh Thu Sanh không mang hình ảnh của một đấng trượng phu, nhất là khi anh "đối đầu" với những bạn trẻ đáng tuổi con cháu mình. Ông bố nuôi của Châu Kiệt Luân đã vô tình làm hình ảnh của mình trở nên xấu xí.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm