Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Như tái xuất khi gặp tuyển New Zealand

Tiền đạo số 1 Việt Nam trở lại sau chấn thương và được HLV Mai Đức Chung điền tên vào đội hình xuất phát trong trận giao hữu với New Zealand lúc 12h30 ngày 10/7.

Huỳnh Như tái xuất trong đội hình xuất phát của tuyển nữ Việt Nam.

Huỳnh Như đã vắng mặt ở trận thua 1-2 trước tuyển Đức. Cô gái Trà Vinh trở lại ở trận gặp New Zealand là tín hiệu vui cho tuyển nữ Việt Nam. Trước đó, Huỳnh Như bị bong gân mắt cá trong một trận giao hữu ở Ba Lan và phải ngồi xe lăn để hạn chế chuyển động.

Hôm 29/6, HLV Mai Đức Chung rất vui mừng khi Như đã bình phục 100% và tập luyện đủ cường độ với đội trước khi sang New Zealand. Sự trở lại của đội trưởng mang áo số 9 giúp tuyển nữ Việt Nam hoàn thiện sơ đồ 5-4-1 trước các đối thủ mạnh ở World Cup nữ.

Hàng tiền vệ 4 người sẽ là Nguyễn Thị Thanh Nhã, Nguyễn Thị Bích Thùy, Dương Thị Vân và Phạm Hải Yến. Hàng thủ 5 người gồm hậu vệ Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu, Lê Thị Diễm My, Lương Thị Thu Thương và Trần Thị Thu Thảo.

Trong khung thành vẫn là thủ môn Trần Thị Kim Thanh. Trung vệ Chương Thị Kiều chưa thể đá chính ở trận đấu này. Cô được đánh giá là đang lấy lại phong độ và đã đạt hơn 80% sau khi phẫu thuật dây chằng hồi năm ngoái.

Ở hàng ghế dự bị là thủ môn Kiều Oanh, Thúy Nga, tiền đạo Tuyết Dung, Thùy Trang và Hải Linh. Thái Thị Thảo, Thúy Hằng, Vũ Thị Hoa, thủ môn Khổng Minh Hằng, Vạn Sự và Mỹ Anh sẽ chờ cơ hội vào sân sau.

Trận đấu diễn ra lúc 12h30 ngày 10/7 theo giờ Hà Nội trên sân vận động McLean Park.

viet nam new zealand anh 1
HLV Mai Đức Chung gọi điện cho vợ trước buổi tập Trước buổi tập chiều 9/7 của tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung gọi điện về cho vợ để chia sẻ tình hình thời tiết ở New Zealand.

HLV đội New Zealand đề phòng tuyển nữ Việt Nam

HLV trưởng Jitka Klimkova của đội tuyển nữ New Zealand cảnh giác lối đá phòng ngự phản công của Việt Nam trước trận giao hữu ngày 10/7.

Người hâm mộ đội mưa xem buổi tập của tuyển nữ Việt Nam 

Trong buổi tập cuối trước trận gặp tuyển nữ New Zealand, tuyển nữ Việt Nam nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ quê nhà đang sinh sống và làm việc tại đây. 

Tuyển nữ Việt Nam và tấm gương từ tuyển nam Nhật Bản

Phải tới ngày 22/7, tuyển nữ Việt Nam mới bước vào World Cup 2023 nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại New Zealand để chinh phục thử thách múi giờ và thời tiết.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm