Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Lập - từ diễn viên hài trực tuyến đến nghệ sĩ trẻ tài năng

Huỳnh Lập là cái tên quen thuộc với nhiều khán giả qua những bộ phim, tiểu phẩm hài. Với nét diễn duyên dáng cùng sự đầu tư nghiêm túc, anh dần tạo dựng thương hiệu riêng.

Ở mỗi giai đoạn, Huỳnh Lập đều mang đến những sản phẩm ấn tượng và chất lượng. Ngoài tham vọng, anh luôn mang tâm huyết phát triển thị trường nghệ thuật trong nước. Từ một diễn viên hài trên YouTube, Huỳnh Lập dần khẳng định vị trí và chỗ đứng của mình trong lòng khán giả cũng như nhận được sự công nhận từ giới chuyên môn.

Không ngừng chứng minh cho mọi người nhìn thấy dòng máu nghệ thuật trong mình, Huỳnh Lập của ngày mai sẽ mới mẻ và sáng tạo hơn Huỳnh Lập của hôm nay, hôm qua.

Huynh Lap,  Ngoi Sao Xanh anh 1
Nam diễn viên 9X gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực web drama.

Năm 2014, Huỳnh Lập và nhóm hài DamTV thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ trêm các trang mạng xã hội. Dù là các sản phẩm “cây nhà lá vườn” được tạo nên từ đam mê của những người trẻ tuổi, DamTV vẫn tạo được dấu ấn riêng nhờ những tiểu phẩm mang thông điệp ý nghĩa, tiếng cười nhẹ nhàng, gần gũi. Từ đó, những tiểu phẩm hài mang thương hiệu DamTV liên tục nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Năm 2015, tên tuổi Huỳnh Lập được nhắc đến nhiều hơn sau khi đăng quang quán quân Cười xuyên Việt. Từ diễn viên, Huỳnh Lập lấn sân sang vai trò đạo diễn phim, đạo diễn liveshow. Song song đó, anh liên tục là gương mặt được mong đợi trong phim ảnh, gameshow… Trong đó, “Tấm Cám, Huỳnh Lập kể” là một trong những bộ phim được đầu tư nhất của đạo diễn trẻ.

Năm 2018, 9X tiếp tục để lại ấn tượng khi mạnh tay chi hơn 4 tỷ đồng cho dự án web drama “Ai chết giơ tay”. Với sự đầu tư nghiêm túc, “Ai chết giơ tay” có chất lượng vượt qua những gì khán mong đợi, giúp anh trở thành nghệ sĩ hài Việt Nam thứ 2 nhận được nút vàng YouTube.

Huynh Lap,  Ngoi Sao Xanh anh 2
“Ai chết giơ tay” nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng.

Năm 2018, màn ảnh Việt đón nhận thêm nhiều bộ phim thuộc thể loại web drama, tạo nên một thị trường phim đầy sôi động. Nắm bắt được xu hướng mới, BTC giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa thứ 5 đánh dấu sự đổi mới khi mở rộng thêm giải thưởng “Phim chiếu mạng - web drama hay nhất” và “Diễn viên phim chiếu mạng - web drama xuất sắc nhất”.

Theo đó, Huỳnh Lập lập “cú đúp” giải thưởng ở lĩnh vực web drama. Kết quả này được đưa ra dựa trên sự đồng thuận, khách quan từ hội đồng nghệ thuật lẫn tình cảm của khán giả đã bình chọn cho Huỳnh Lập và “Ai chết giơ tay”.

Huynh Lap,  Ngoi Sao Xanh anh 3
Huỳnh Lập dành chiến thắng tất cả hạng mục đề cử ở lĩnh vực phim chiếu mạng.

“Lúc này, tôi rất hạnh phúc và biết ơn mọi người. Những giải thưởng này là minh chứng cho sự cố gắng của anh chị em trên mạng xã hội đã được ghi nhận và khẳng định rằng Youtube không còn môi trường nghiệp dư, là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của web drama trong tương lai. Đây cũng là dấu hiệu đáng mừng khi môi trường nghệ thuật ngày càng sinh động và phát triển thêm nhiều thể loại mới”, Huỳnh Lập chia sẻ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm