Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Kesley mở khu vui chơi trẻ em

Hôm nay (19/5), chân sút nhập tịch của B.Bình Dương đã cho khai trương một khu vui chơi trẻ em khá lớn nằm ở quận 2, TP.HCM.

Huỳnh Kesley mở khu vui chơi trẻ em

Hôm nay (19/5), chân sút nhập tịch của B.Bình Dương đã cho khai trương một khu vui chơi trẻ em khá lớn nằm ở quận 2, TP.HCM.

Huỳnh Kesley không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ngôi sao người Brazil tới dải đất hình chữ S từ năm 2005 và đã có 8 năm chinh chiến tại V.League trong màu áo B.Bình Dương, HAGL và Xi măng Xuân Thành Sài Gòn.

Kesley là một trong những chân sút ngoại đẳng cấp của V.League.

Đặc biệt, Huỳnh Kesley đã nhập quốc tích Việt Nam, có hai đứa con xinh xắn cùng một người vợ Việt. Chân sút người Brazil từng tâm sự rằng Việt Nam đã thực sự trở thành quê hương thứ hai của anh và muốn gắn bó lâu dài với mảnh đất này.

Hiện tại Kesley đang phải điều trị chấn thương, không thể ra sân thi đấu cho B.Bình Dương. Tranh thủ thời gian, ngôi sao người Brazil quyết định bắt tay vào thực hiện ước mơ làm kinh doanh của mình. Hôm nay (19/50) , Kesley chính thức cho khai trương một khu vui chơi trẻ em đẹp lung linh tại quận 2, TP.HCM.

Kesley cho biết việc mở khu vui chơi trẻ em vừa là để kinh doanh, vừa là để gia đình bạn bè, người thân của mình có dịp đưa con, cháu đến hội ngộ, vui chơi, thắt chặt tình cảm.

Vừa là cầu thủ, Kesley vừa kinh doanh. Anh vừa khai trương khu vui chơi dành cho trẻ em.
Ông chủ Huỳnh Kesley.
Kesley đã đầu tư không ít tiền để có được khu vui chơi trẻ em khá hoành tráng.
Khu vui chơi dành cho trẻ em của gia đình Huỳnh Kesley nằm ở quận 2, TP.HCM.
Khu bể bơi.
Khu để ăn uống.
Kesley tự tay phục vụ đồ uống cho các phụ huynh.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm