Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh thay đổi phong cách

Hình ảnh mới của nam diễn viên “Thần điêu đại hiệp” khiến anh hứng chịu luồng dư luận trái chiều.

Ngày 7/11, Sina đưa tin Huỳnh Hiểu Minh tham dự sự kiện thương mại tại Thượng Hải, Trung Quốc. Nam diễn viên khiến khán giả bất ngờ xen lẫn thất vọng do vẻ ngoài khác lạ với bộ râu quai nón.

Dưới bài báo của Sina, dân mạng Trung Quốc có cuộc tranh luận về gương mặt của tài tử Thần điêu đại hiệp. Một số khán giả cho rằng bộ râu khiến Huỳnh Hiểu Minh trông kém hấp dẫn, già nua và xuống sắc. Nhiều năm trong nghề, anh thường được nhớ đến với hình ảnh thư sinh, lãng tử.

Huynh Hieu Minh anh 1

Hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh trong sự kiện mới đây.

"Tôi không thể nhận ra đây là Huỳnh Hiểu Minh. Từ khi nào anh ấy trở nên già nua như vậy? Nam thần một thời của chúng ta cần cạo râu để tút tát lại nhan sắc", một người hâm mộ để lại bình luận.

Bên cạnh ý kiến chê bai, người hâm mộ của ngôi sao 43 tuổi nhận định thần tượng vẫn giữ được phong độ và trông đĩnh đạc hơn với hình ảnh mới.

Trước đó, tối 30/10, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước tin tức Huỳnh Hiểu Minh ngầm tuyên bố ly hôn Angelababy với dòng trạng thái có nội dung: "Anh đã cố gắng hết sức, nhưng không giữ được em".

Thông tin nhanh chóng bị đập tan khi fan của cặp sao phát hiện ra đây là bài viết cũ, được tài tử đăng tải hồi 2016. Huỳnh Hiểu Minh khi ấy bày tỏ tâm trạng đau đớn khi một người hâm mộ nhiệt thành của anh qua đời vì bệnh tật.

Tháng 5/2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tổ chức hôn lễ cổ tích sau 6 năm hẹn hò. Sau khi về chung nhà, cặp sao liên tục vướng tin đồn đổ vỡ hôn nhân, dù nhiều lần lên tiếng phủ nhận.

Trước những đồn đoán đó, thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bắt đầu có những hành động khôn khéo nhằm chứng minh tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng.

Huynh Hieu Minh anh 2

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy mặc áo đôi.

Đầu tháng 10, Angelababy đeo nhẫn cưới ở ngón áp út khi xuất hiện tại sân bay. Đến ngày 25/10, cả hai mặc áo đôi. Trước đó khoảng một tháng, Huỳnh Hiểu Minh cho biết anh muốn có thêm một cô con gái với người đẹp 31 tuổi. Những động thái trên phần nào đó chứng minh hôn nhân của cặp sao vẫn viên mãn.

Huỳnh Hiểu Minh bức xúc vì bị bôi xấu hình ảnh

Show Nhà hàng Trung Hoa bị nghệ sĩ phản ứng vì chiêu trò cắt ghép hình ảnh để câu kéo khán giả. Sau Triệu Lệ Dĩnh, đến lượt Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng tố cáo chương trình.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm