Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh chỉ ăn một sợi mì vào buổi sáng để ép cân

Nam diễn viên ăn kiêng theo chế độ cực đoan để duy trì vóc dáng bất chấp sức khỏe có thể bị ảnh hưởng xấu.

Ngày 7/8, QQ đưa tin Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý khi có chế độ ăn hà khắc trong show Nhà hàng Trung Hoa.

Theo QQ, ở tập phát sóng mới nhất, khi cùng các thành viên ăn sáng để chuẩn bị cho ngày làm việc mới, tài tử Thần điêu đại hiệp chỉ ăn đúng một sợi mì. Sau đó, anh nhờ Đinh Chân ăn giúp mình phần còn lại với lý do đang giảm cân vì sắp có phim mới.

Thái độ không muốn động đũa, ăn tượng trưng của nam nghệ sĩ khiến đầu bếp phụ trách bữa sáng khó chịu, các nghệ sĩ khác ngỡ ngàng. Bữa sáng được nấu theo yêu cầu của Huỳnh Hiểu Minh.

Ninh Tịnh tức giận, yêu cầu sao nam ăn hết phần mì của mình. Cô cho rằng Huỳnh Hiểu Minh quá gầy, nếu không ăn uống đầy đủ sẽ không đủ sức quản lý nhà hàng và dẫn dắt các thành viên với tư cách đội trưởng. Sau đó, tài tử tiếp tục lấy lý do bị đau răng khôn để không phải dùng bữa sáng.

Huỳnh Hiểu Minh ép cân hơn một năm. Ban đầu, anh phải giảm 10 kg để phục vụ cho vai diễn trong Người đội tóc giả. Tuy nhiên, sau khi phim đóng máy, Huỳnh Hiểu Minh vẫn tiếp tục ăn kiêng do ám ảnh việc bị khán giả chê béo. Sao nam chia sẻ từng có thời điểm, cân nặng của anh chỉ nhỉnh hơn 60 kg.

Nữ diễn viên Tần Hải Lộ cho biết Huỳnh Hiểu Minh ăn kiêng khắt khe, chỉ hai miếng bắp, bốn quả trứng, một lát khoai lang và một ít rau luộc cho cả ngày làm việc. Anh nói không với thực phẩm có tinh bột và chất béo. Mỗi khi đói, nam diễn viên uống nước cầm hơi chứ không ăn thêm bữa phụ.

Trong show Nhà hàng Trung Hoa, ở những cảnh quay xa bắt hình toàn bộ thành viên, Huỳnh Hiểu Minh lộ rõ vóc dáng nhỏ gầy hơn cả các nữ nghệ sĩ như Ninh Tịnh, Diêu An Na, Châu Dã.

Ảnh chưa qua chỉnh sửa của Huỳnh Hiểu Minh và dàn sao

Loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa trên thảm đỏ LHP Thanh niên FIRST khiến Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông Vũ và các nghệ sĩ trẻ lộ khuyết điểm ngoại hình.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm