Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh bóc mẽ chuyện hẹn hò của Phạm Băng Băng

Trong sự kiện tối 11/4, nam diễn viên khẳng định Phạm Băng Băng đang yêu.

Vào tối 11/4, Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh và nhiều nghệ sĩ khác tham gia sự kiện kỷ niệm 15 năm của trang báo Sina. Trên sân khấu, Huỳnh Hiểu Minh đã vô tư tiết lộ chuyện yêu đương của đồng nghiệp họ Phạm. Anh chia sẻ: “Phạm Băng Băng và tôi đã quen biết nhiều năm rồi. Phạm Băng Băng khi đó trẻ trung và giờ đã là một “đại cô nương”. Cô ấy giờ cũng đã biết yêu, đang hạnh phúc trong tình yêu”.
Vào tối 11/4, Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh và nhiều nghệ sĩ khác tham gia sự kiện kỷ niệm 15 năm của trang báo Sina. Trên sân khấu, Huỳnh Hiểu Minh vô tư tiết lộ chuyện yêu đương của đồng nghiệp họ Phạm. Anh chia sẻ: “Phạm Băng Băng và tôi đã quen biết nhiều năm rồi. Phạm Băng Băng khi đó trẻ con lắm nhưng giờ đã là một “đại cô nương”. Cô ấy cũng đã biết yêu, đang hạnh phúc trong tình yêu”.
Câu nói này của Huỳnh Hiểu Minh khiến toàn bộ khán giả có mặt hò reo. Phạm Băng Băng trên sân khấu đã rơi vào tình huống lúng túng. Cô đứng yên và cười trừ trước mọi câu hỏi của khán giả.
Câu nói này của Huỳnh Hiểu Minh khiến toàn bộ khán giả có mặt hò reo. Phạm Băng Băng trên sân khấu rơi vào tình huống lúng túng. Cô đứng yên và cười trừ trước mọi câu hỏi của khán giả.
Phải mất vài phút sau đó, một nữ diễn viên bản lĩnh như Phạm Băng Băng mới có câu trả lời về phía tài tử họ Huỳnh.
Phải mất vài phút sau đó, một nữ diễn viên bản lĩnh như Phạm Băng Băng mới có câu trả lời về phía tài tử họ Huỳnh.
“Các bạn khán giả có muốn biết về đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh không?”, Phạm Băng Băng nói. Trước động thái này, Huỳnh Hiểu Minh lập tức giữ thái độ im lặng và đầu hàng: “Tôi không dám nói gì thêm”.
“Các bạn khán giả có muốn biết về đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh không?”, Phạm Băng Băng nói. Trước động thái này, Huỳnh Hiểu Minh lập tức giữ thái độ im lặng và đầu hàng: “Tôi không dám nói gì thêm”. Phạm Băng Băng và Lý Thần sau khi hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã dính nghi án hẹn hò. Nhưng cho đến giờ, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng. 

Phạm Băng Băng - Lý Thần lại úp mở tình yêu

Nữ hoàng thị phi của làng giải trí Hoa ngữ chỉ nghĩ đến một người trong ngày tết Nguyên tiêu.


Hai thành viên của Twins có mặt trong sự kiện tối 11/4.
Hai thành viên của Twins có mặt trong sự kiện tối 11/4.
Lý Băng Băng bên Kris Ngô Diệc Phàm.
Lý Băng Băng bên Kris Ngô Diệc Phàm.
Trần Khôn.
Trần Khôn.
Lý Vũ Xuân
Lý Vũ Xuân.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm