Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Gia - địa chỉ mua laptop cũ uy tín tại Bình Dương

Công ty Huỳnh Gia đang nỗ lực hết mình nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm laptop cũ chất lượng nhất.

Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ 4.0, laptop chính là trợ thủ đắc lực trong quá trình học tập, làm việc của không ít người. Trong đó, laptop cũ được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Loại máy này không chỉ phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên chưa có ngay một khoản lớn để mua máy mới, mà còn là lựa chọn của các tín đồ công nghệ bởi ưu điểm mà chúng mang lại.

Laptop Huynh Gia anh 1

Laptop cũ là lựa chọn của nhiều người dùng có ngân sách eo hẹp.

Máy cũ thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với máy mới, lại có cả những dòng máy nằm trong phân khúc cao cấp. Thị trường không thiếu sản phẩm chỉ mới được dùng 1-2 năm, thậm chí là vài ba tháng.

Với chi phí không lớn, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc laptop có cấu hình và độ bền cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, các dòng máy này cũng có chế độ bảo hành theo từng đơn vị phân phối, nên người dùng có thể yên tâm.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và nhu cầu người dùng, thị trường laptop ngày càng đa dạng về thiết kế, cấu hình và giá cả. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một sản phẩm cũ, chạy ổn với mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, việc mua phải một sản phẩm kém chất lượng sẽ khiến bạn đau đầu, thậm chí rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang” như máy nhanh bị lỗi, hỏng hay gặp nhiều vấn đề phiền phức, phải bỏ thêm nhiều chi phí sửa chữa.

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm laptop cũ đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh, Laptop Huỳnh Gia tự tin là điểm đến đáng tin cậy cho không chỉ khách hàng tại khu vực Bình Dương, Thủ Dầu Một, mà còn ở tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.

Laptop Huynh Gia anh 2

Laptop Huỳnh Gia chuyên cung cấp các sản phẩm laptop cũ tại Bình Dương.

Thành lập từ năm 2016, Laptop Huỳnh Gia đã dần chinh phục được nhiều khách hàng nhờ sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc laptop cũ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP, Asus, Sony Vaio, Lenovo, Thinkpad... Máy tại cửa hàng có nhiều mẫu mã, model, cấu hình khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Công ty áp dụng chế độ bảo hành phần mềm vĩnh viễn, bảo hành phần cứng từ 3 đến 6 tháng tùy model. Sau khi hết thời gian bảo hành, khách hàng chỉ cần trả 20% chi phí sửa chữa. Bạn cũng có thể đổi trả sản phẩm trong 30 ngày nếu có bất kỳ trục trặc hay vấn đề không hài lòng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua bán laptop cũ tại Bình Dương và các tỉnh thành trên toàn quốc, Huỳnh Gia có nhiều phương thức thanh toán và giao hàng linh hoạt. Công ty cung cấp dịch vụ đặt hàng online, giao hàng tận tay nếu người mua không có thời gian trực tiếp đến cửa hàng.

Công ty Laptop Huỳnh Gia

Trụ sở chính: 224 đường CMT8, KP-Thạnh Lợi, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương.

Chi nhánh: 8A, đường Hoàng Hoa Thám, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một.

Hotline: 0984270270 - 0935686822

Website: laptophuynhgia.com | Email: huynhgja85@gmail.com

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm