Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Đức nổi nóng với trọng tài trận gặp TP.HCM

Chiến lược gia của Đà Nẵng hoàn toàn không hài lòng với những phán quyết của trọng tài điều khiển trận hòa 1-1 với TP.HCM ở vòng 20 V.League 2017 diễn ra chiều 1/10.

Huynh Duc buc xuc ve cong tac trong tai anh 1
"Tôi không hiểu sao trọng tài rất khó khăn với cầu thủ chúng tôi. Khi cầu thủ Đà Nẵng đụng đối phương, chúng tôi lập tức bị thẻ vàng. Ở bên kia, số 15 và 19 của TP.HCM nhiều lần đá từ phía sau với Đức Chinh nhưng không bị nhận thẻ", HLV Huỳnh Đức phát biểu sau trận đấu.
Huynh Duc buc xuc ve cong tac trong tai anh 2
Ngoài ra, cựu danh thủ tuyển Việt Nam còn cho rằng các cầu thủ Đà Nẵng rất bức xúc trước công tác trọng tài, và ông phải kềm chế họ lắm bởi nếu không trận đấu sẽ bị vỡ vụn. "Trong hiệp 1, trọng tài xử lý nhiều pha không đúng với Đức Chinh và Merlo. Tôi không hiểu lý do tại sao trọng tài lại bắt như vậy", HLV Huỳnh Đức nói thêm. Vào đầu hiệp 2, nhà cầm quân 45 tuổi có lúc mất bình tĩnh, ông chửi thề vì tình huống trọng tài xử lý bất công cho đội của ông.

Huynh Duc buc xuc ve cong tac trong tai anh 3
Trở lại với trận đấu trên sân Thống Nhất, Đà Nẵng nhập cuộc tốt hơn chủ nhà TP.HCM. Họ tạo ra được sức ép liên tục về phía khung thành đối thủ sau tiếng còi khai cuộc.
Huynh Duc buc xuc ve cong tac trong tai anh 4
Phút 18, Đỗ Merlo bật cao đánh đầu mở tỷ số cho Đà Nẵng.
Huynh Duc buc xuc ve cong tac trong tai anh 5
Đây là pha tấn công rất sở trường của đội bóng sông Hàn khi cầu thủ có bóng từ biên và tạt vào cho chân sút cao kều ghi bàn.
Huynh Duc buc xuc ve cong tac trong tai anh 6
Trận này, tuyển thủ quốc gia Hà Đức Chinh thi đấu rất nỗ lực. Anh chịu khó di chuyển, quấy phá hàng thủ TP.HCM liên tục.
Huynh Duc buc xuc ve cong tac trong tai anh 7
Tuy nhiên, Đức Chinh chưa có được nhiều pha bóng thật sự sắc sảo để tạo ra cơ hội cho đồng đội.
Huynh Duc buc xuc ve cong tac trong tai anh 8
Về phía TP.HCM, họ có bàn gỡ hòa 1-1 ngay trong hiệp 1 do công Đặng Văn Robert. Sau đó, đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh tiếp tục tạo ra thêm nhiều pha bóng sóng gió về khung thành thủ thành Văn Hưng. Tuy nhiên, hôm nay không phải ngày của chân sút bên phía chủ nhà. Ngoại binh Da Silva chơi rất tệ, bỏ lỡ hai pha bóng ghi bàn ngon ăn.
Huynh Duc buc xuc ve cong tac trong tai anh 9
Về chuyên môn, trận hòa 1-1 giữa TP.HCM và Đà Nẵng chỉ ở mức trung bình. Nhiều lần trọng tài phải cho tạm dừng vì cầu thủ hai đội thường xuyên nằm sân, khiến diễn biến trở nên tẻ nhạt.
Huynh Duc buc xuc ve cong tac trong tai anh 10
Kết quả vòng 20 V.League diễn ra chiều 1/10.

Huynh Duc buc xuc ve cong tac trong tai anh 11
Bảng xếp hạng V.League 2017.

Nguyên Trí

Ảnh: Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm