Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Dịch - Nhiếp Viễn gặp lại sau 20 năm đóng 'Lên nhầm kiệu hoa'

Bộ phim "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý" là tác phẩm cổ trang Hoa ngữ nổi tiếng khắp châu Á. Đây cũng được xem là vai diễn để đời của Nhiếp Viễn và Huỳnh Dịch.

Ngày 6/6, nữ diễn viên Huỳnh Dịch chia sẻ ảnh cô chụp cùng tài tử Nhiếp Viễn trên trang cá nhân với bình luận: "Đã lâu không gặp". Sự trở lại của cặp diễn viên làm khán giả thích thú, nhớ tới tác phẩm kinh điển Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý.

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý được sản xuất năm 2000 là câu chuyện về việc lên nhầm kiệu hoa của hai cô gái Lý Ngọc Hồ (Huỳnh Dịch) và Băng Nhạn (Lý Lâm/ Lý Giai Lân). Họ là hai thiếu nữ xinh đẹp nhưng có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Nhưng chính nhờ sự sai sót này mà họ tìm được người chồng phù hợp với mình.

Len nham kieu hoa duoc chong nhu y anh 1

Nhiếp Viễn và Huỳnh Dịch chụp ảnh chung sau 20 năm.

Vai diễn Lý Ngọc Hồ giỏi võ, đáng yêu, tính cách hoạt bát có phần bộp chộp của Huỳnh Dịch giúp cô nhận được sự yêu mến của khán giả. Nhiếp Viên vào vai Tề Thiên Lỗi, chồng của Ngọc Hồ. Sự ăn ý của hai nghệ sĩ tạo nên mối tình đẹp trên màn ảnh.

Bộ phim đóng máy, cả hai công khai hẹn hò vì phải lòng nhau qua vai diễn. Nhưng mối tình kết thúc nhanh chỉ sau 3 năm.

Sau 20 năm, sự nghiệp và cuộc sống của hai diễn viên trải qua nhiều thăng trầm. Huỳnh Dịch từng được coi là ngôi sao sáng trên màn ảnh nhỏ, được lựa chọn đóng vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách 3.

Tuy nhiên, những scandal đời tư khiến nữ diễn viên mất hết thiện cảm của công chúng. Cô bị cho là kẻ hám tiền khi theo đuổi Uông Vũ, lúc đó là bạn trai của Triệu Vy. Sau đó, cô kết hôn với đại gia Khương Khải chỉ sau 41 ngày quen biết.

Cuộc hôn nhân nhanh chóng tan vỡ, Huỳnh Dịch tái hôn với doanh nhân Huỳnh Nghị Thanh. Cả hai nảy sinh nhiều tranh chấp, nữ diễn viên bị chồng vạch trần nhiều thói xấu như mê tiền, ngoại tình, không chăm con... Sau khi ly hôn, Huỳnh Dịch gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Hiện tại, cô vẫn đóng phim nhưng danh tiếng không còn như xưa.

Len nham kieu hoa duoc chong nhu y anh 2

Hai nghệ sĩ có đời tư sóng gió, sự nghiệp không suôn sẻ.

Trong khi đó, Nhiếp Viễn cũng lao đao vì hàng loạt scandal như đánh người, say rượu, nghi vấn ngoại tình sau khi lấy vợ hai... Năm 2018, sự nghiệp của Nhiếp Viễn mới tỏa sáng trở lại sau thành công của bộ phim Diên Hi công lược. Trong phim, anh vào vai Càn Long. Hiện tại, Nhiếp Viên không chia sẻ nhiều về cuộc sống hôn nhân, khán giả chỉ thấy anh xuất hiện cùng con gái.

Tài tử Đài Loan bị điều tiếng sau khi công khai yêu Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh và Khưu Trạch có mối quan hệ gượng gạo sau khi tài tử Đài Loan vội vã công khai tình cảm dù chưa được nữ diễn viên đồng ý.

An Chi

Bạn có thể quan tâm