Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh xuất hiện tươi tỉnh sau khi gặp tai nạn

Dù vậy, gương mặt điển trai của anh vẫn phải dán băng keo cá nhân ở những chỗ trầy xước.

Chiều 1/3, Huỳnh Anh đã đến tham dự một hội chợ dành cho giới trẻ tổ chức tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM). Do vừa gặp tai nạn vào tối hôm 27/2 nên chàng hot boy phải xuất hiện với gương mặt dán băng keo cá nhân.
Huỳnh Anh chia sẻ sau khi va chạm với xe bus, anhbị xây xát nhẹ ở mặt. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn đề nghị phải theo dõi thêm vì phần đầu của anh va chạm mạnh nhưng không để lại vết thương.
Huỳnh Anh nói thêm thời điểm xảy ra tai nạn, có hai người đàn ông chạy ra giúp dựng xe và nhân tiện đã "cầm nhầm" điện thoại của anh. Sau thông tin này, rất nhiều fan lo lắng và liên tục hỏi thăm tình hình sức khỏe của Huỳnh Anh. Tuy nhiên, có vẻ anh đã khỏe hơn nhiều nên mới quyết định rời giường để đi chơi.
Sự xuất hiện của Á hậu 1 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Hoàng Oanh cùng Huỳnh Anh tại hội chợ này tiếp tục làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cặp trai tài gái sắc. Tuy nhiên cả hai đều chưa một lần lên tiếng khẳng định mối quan hệ.
Hiện tại, Hoàng Oanh và Thái Hòa đang cùng nhau tham gia bộ phim truyền hình Cha rơi dài 30 tập, mới được khởi quay của đạo diễn Phương Điền. Trong phim, Hoàng Oanh vào vai con gái của Thái Hòa. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn không biết được sự thật mình chỉ là con nuôi.
Miss Teen Xuân Mai giản dị với áo sơ mi trắng, quần jeans.
Diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm (nghệ danh cũ là Tammy), từng đóng trong nhiều MV của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. 
Vừa qua, cô cũng được tính nhiệm để vào vai chính trong bộ phim Hiệp sĩ mù của đạo diễn Lưu Huỳnh.

Huỳnh Anh bị hôi của khi gặp tai nạn giao thông

Nam diễn viên trẻ chia sẻ trên trang cá nhân anh bị tai nạn. Trong lúc ngã ra đường, hai người đàn ông đến vờ dựng giúp xe rồi cướp luôn điện thoại của Huỳnh Anh.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm