Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh bị hôi của khi gặp tai nạn giao thông

Nam diễn viên trẻ chia sẻ trên trang cá nhân anh bị tai nạn. Trong lúc ngã ra đường, hai người đàn ông đến vờ dựng giúp xe rồi cướp luôn điện thoại của Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh vừa chia sẻ trên trang cá nhân anh bị tai nạn giao thông vào tối 27/2 do va chạm với xe bus. Nam diễn viên điển trai chỉ bị xây xát nhẹ ở mặt. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn đề nghị phải theo dõi thêm vì phần đầu của anh va chạm mạnh nhưng không để lại vết thương.

Nam diễn viên cũng chia sẻ thời điểm xảy ra tai nạn, có hai người đàn ông chạy ra giúp dựng xe và nhân tiện đã "cầm nhầm" điện thoại của anh.

Huỳnh Anh chia sẻ về tai nạn trên trang cá nhân.
Nam diễn viên cho biết: "Hôm nay mình bị tai nạn xe, đụng xe bus, cấp cứu tại bệnh viện 115. Có hai ông bác rất tốt bụng ra dựng xe giùm, nhân cơ hội mặt mình be bét máu cũng cầm giùm điện thoại của mình luôn. Điện thoại của tớ có chế độ an toàn chống mất trộm nên chỉ có sim của tớ mới lắp vô xài được thôi. Bác ý lấy điện thoại của mình khác gì lấy cục gạch chặn giấy. Thật mất nhân tính, vô đạo đức. Cái nghèo làm còn người ta bị lòng tham chị phối nên không còn hành động giống con người nữa rồi".
Nam diễn viên cũng đính kèm tờ giấy dặn dò của bác sĩ.

Nhiều fan tỏ ra lo lắng, hỏi thăm tình hình sức khỏe của Huỳnh Anh qua trang cá nhân, đồng thời gửi đến anh lời chúc mau khỏe. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến nhận xét Huỳnh Anh vẫn chụp ảnh "tự sướng" nên chắc chỉ bị thương nhẹ.

Minh Đức

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm