Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh và bạn gái dự cưới MC Thùy Linh

Hôn lễ của MC Thùy Linh được tổ chức vào tối 11/1 tại Hà Nội. Lễ cưới có nhiều khách mời là nghệ sĩ.

MC Thuy Linh cuoi anh 3

Không gian tiệc cưới được trang trí với tông màu tối giản. Những khung hình của cô dâu - chú rể được sắp xếp ở khu vực lối vào.

MC Thuy Linh cuoi anh 4

Thùy Linh và Đức Hiếu trải qua một năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà. Họ quen biết khi hợp tác trong một dự án chung. Trong cảm nhận của Thùy Linh, đối phương là người đàn ông có tính cách nhẹ nhàng, lạc quan. Hai người cảm thấy vui khi ở bên nhau. Chuyện tình cảm của họ nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình.

MC Thuy Linh cuoi anh 5

MC sinh năm 1987 nói về người đàn ông của mình: "Anh ấy đã phá vỡ những quan điểm về tình yêu của tôi trước đây là không yêu người kém tuổi, dù thích mấy cũng phải tìm hiểu kỹ trước khi nhận lời yêu chính thức. Tôi cảm thấy mình và anh ấy là duyên số của nhau".

MC Thuy Linh cuoi anh 6

Khoảng 18h30, cô dâu và chú rể bước vào lễ đường để thực hiện các thủ tục của hôn lễ. Đức Hiếu sinh năm 1992, kém Thùy Linh 5 tuổi. Khi mới quen, hai người xưng hộ chị - em. Sau một thời gian, họ mới thay đổi cách gọi.

MC Thuy Linh cuoi anh 7

Đức Hiếu tâm sự ấn tượng đầu tiên của anh về bạn gái là nụ cười tươi. Ngay trong lần đầu trò chuyện, anh có cảm giác thân thuộc và nhận ra nhiều điểm chung. Chính những điều đó đã giúp họ gắn kết suốt thời gian qua.

MC Thuy Linh cuoi anh 8

Cô dâu và chú rể lắng nghe lời chia sẻ, căn dặn từ gia đình.

MC Thuy Linh cuoi anh 9

Cặp uyên ương có kế hoạch sinh em bé ngay sau khi kết hôn. Thùy Linh từng tâm sự: "Khi mới quen nhau, những người xung quanh đều tỏ ra lo lắng vì bạn trai kém tôi 5 tuổi. Nhưng khi tiếp xúc rồi, ai cũng nói chúng tôi thuộc về nhau".

MC Thuy Linh cuoi anh 10

Khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu và chú rể trong lễ cưới.

MC Thuy Linh cuoi anh 17

Diễn viên Huỳnh Anh cùng bạn gái cũng có mặt trong dàn khách mời. Từ khi công khai tình cảm, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau.

Tùng Đoàn - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm