Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh lần đầu đáp trả bình luận soi mói đời tư của dân mạng

Bạn gái Quang Hải cho biết cô thoải mái hơn khi chặn các tài khoản hay soi mói đời tư, đồng thời khuyên nhủ dân mạng cùng là con gái nên thông cảm cho nhau.

"HA (Huỳnh Anh) cũng như các bạn. Cũng muốn được yêu thương và lắng nghe. HA từng bình luận rồi, sẽ chẳng dựa vào ai mà kiếm lợi cho bản thân. Nên những ai theo dõi vì yêu quý, HA thật sự biết ơn. Còn những follow mang lại tiêu cực, HA vẫn sẽ chặn. Vì mất đi 1 hoặc nhiều follow chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của HA cả. Chỉ nên trân trọng và để lại những người xa lạ nhưng lại yêu thương và quan tâm HA. Và HA luôn cố gắng dành thời gian trả lời từng tin nhắn động viên mình", bạn gái Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân tối 9/6.

Ban gai Quang Hai len tieng anh 1

Huỳnh Anh lên tiếng trên trang cá nhân.

Cô nàng sinh năm 1999 nhiều lần đăng lên trang cá nhân dòng chia sẻ đầy tâm trạng. Không ít người hâm mộ nhận định Huỳnh Anh chịu nhiều sức ép từ dư luận, sau khi cô công khai mối quan hệ với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, nhiều anti-fan "thừa nước đục thả câu" chuyện này.

Quang Hải và Huỳnh Anh công khai mối quan hệ hôm 12/5. Bạn gái mới của tiền vệ tuyển Việt Nam là cựu du học sinh tại Singapore.

Trong thời gian qua, Huỳnh Anh liên tục xuất hiện bên Quang Hải ở những sự kiện quan trọng, như gala trao giải Quả bóng Vàng 2019, nơi ngôi sao sinh năm 1997 giành danh hiệu Quả bóng Bạc. Sau đó ít ngày, cô đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ bạn trai trong các trận đấu ở Cúp Quốc gia, V.League.

Huỳnh Anh đến xem Quang Hải thi đấu Bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải có mặt tại sân Hàng Đẫy để cổ vũ bạn trai thi đấu trận gặp Đồng Tháp trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp quốc gia 2020.

Huỳnh Anh lại đăng status tâm trạng

Huỳnh Anh có những dòng tâm tư khiến người hâm mộ một lần nữa lo lắng về mối quan hệ của cô với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Huỳnh Anh theo dõi lại trang cá nhân của Quang Hải

Huỳnh Anh có những động thái khiến người hâm mộ hoang mang về mối quan hệ giữa cô và ngôi sao số một của tuyển quốc gia Việt Nam.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm