Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cavani cạo lông cừu giữa tin đồn đến Newcastle

Đoạn video quay lại cảnh tiền đạo người Uruguay chăm sóc và thu hoạch lông cừu ở nông trại khiến nhiều cổ động viên thích thú.

Central Lanera mới đây đăng video cho thấy Edinson Cavani đang ở quê nhà Montevideo (Uruguay) và làm việc chăm chỉ trong một nông trại được cho là của mình.

Edinson Cavani anh 1

Trong thời gian rảnh, "hiệp sĩ đấu bò" Cavani đi xén lông cừu.

Chân sút của Paris Saint-Germain làm nhiệm vụ cắt xén lông cừu thuần thục, khiến nhiều cổ động viên và cư dân mạng thích thú. Trước đó, Cavani cũng đăng vài bức ảnh chụp cùng đàn ngựa hay cho bò ăn.

Chân sút có biệt danh El Matador (hiệp sĩ đấu bò) đã ở nông trại của mình được nhiều tuần lễ từ thời gian giải Pháp tạm nghỉ và nhiều nước châu Âu phải cách ly xã hội vì dịch bệnh.

Hợp đồng của chân sút 33 tuổi với PSG còn vài tuần nữa là hết hạn, và anh gần như sẽ rời đội bóng nước Pháp. Tương lai của Cavani vẫn là chủ đề nóng trên thị trường chuyển nhượng châu Âu.

Atletico Madrid là đội sốt sắng nhất trong thời gian qua, nhưng nhiều đòi hỏi về tài chính của phía Cavani khiến CLB La Liga chùn bước. Newcastle United là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Cavani.

Đội bóng của Premier League hy vọng sau khi hoàn tất quá trình đổi chủ, sẽ có trung phong này để bước đầu nâng cấp lực lượng.

Cavani cạo lông cừu ở nông trại Đoạn video quay lại cảnh tiền đạo Edinson Cavani chăm sóc và thu hoạch lông cừu ở nông trại tại quê nhà Montevideo khiến nhiều cổ động viên thích thú.

'Ibrahimovic ghét 4 người, trong đó có Cavani'

Cựu trung vệ LA Galaxy Michael Ciani tiết lộ trung phong Zlatan Ibrahimovic không có mối quan hệ tốt với Edinson Cavani.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm