Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh cùng người yêu 9x đến mừng Quách Thành Danh

Nam diễn viên điển trai giới thiệu cô bạn gái xinh xắn Kỳ Hân với bạn bè trong buổi khai trương nhà hàng Xí Ngầu của Quách Thành Danh vào chiều 5/9.


Huỳnh Anh dắt tay bạn gái đi vào. Cả hai diện trang phục trẻ trung và khá đẹp đôi. Kỳ Hân vừa tốt nghiệp lớp 12 và theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Cô đang chuẩn bị cho một cuộc thi đầu tiên trong sự nghiệp người mẫu.
Huỳnh Anh dắt tay bạn gái đi giới thiệu từng người. Kỳ Hân khá hiền lành và ít nói. Là diễn viên thần tượng, sở hữu vẻ ngoài điển trai thu hút bao nhiêu cô gái nhưng Huỳnh Anh không ngại công khai người yêu.
Quách Thành Danh và Huỳnh Anh theo đuổi con đường riêng nhưng lại gặp nhau ở sở thích nuôi thú cưng nên họ nhanh chóng kết thân với nhau. Nam diễn viên điển trai có nhiều kiến thức về thú cưng nên thường chia sẻ và giúp đỡ đàn anh trong việc chăm sóc chú chó Bull của nhà Quách Thành Danh. Rất hiếm hoi Huỳnh Anh xuất hiện cùng bạn gái nhưng vì chỗ thân tình với người anh kết nghĩa nên dẫn Kỳ Hân theo cùng để giới thiệu cho mọi người.
Quách Thành Danh có sở thích khám phá văn hóa ẩm thực từng nước mình đặt chân đến và có thói quen trổ tài nấu nướng cho bạn bè nghệ sĩ nên mọi người thường khuyên anh nên mở nhà hàng để giới thiệu những món ngon cho mọi người. Sau chuyến lưu diễn từ Mỹ về, anh bắt tay khai trương nhà hàng Xí Ngầu, nằm ngay tại trung tâm quận 1.
Hoàng Mập cũng đến chúc mừng người em thân thiết. Vừa mở quán ăn là Quách Thành Danh nghĩ ngay đến khách hàng thân thiết Hoàng Mập. Món giò heo chiên giòn khiến nhiều nghệ sĩ e ngại nhưng danh hài tâm niệm món ngon không nên gìn giữ hình tượng.
Hà Trí Quang và Lê Thị Phương đùa giỡn trong bàn ăn.
Cao hứng Tùng Lâm và Quách Thành Danh rủ nhau uống vài ly. Nam ca sĩ gốc Bắc tỏ ra thích thú với trò chơi lắc xí ngầu của quán.
Khai trương buổi sáng nhưng nghệ sĩ kéo đến tấp nập vào buổi chiều cho đến nửa đêm. Lương Bích Hữu cũng là khách hàng quen thuộc của nơi này.
Khánh Đơn đi cùng Lương Bích Hữu nhưng cả 2 không chụp hình chung với nhau.
Lâm Chí Khanh e thẹn khi chụp ảnh. Cô khá cầu kỳ trong việc giữ hình ảnh, yêu cầu được xem lại hình sau khi chụp.
Cô đi cùng bạn trai và cặp Lương Bích Hữu - Khánh Đơn.
NSƯT Lệ Thủy đi ăn cùng người thân mới biết nhà hàng này của Quách Thành Danh.
Tất bật với việc chăm lo nhà hàng lại bận bịu với những lần chạy show khiến Quách Thành Danh gần như đuối sức với sự phân thân này. Dù mệt nhưng anh rất hăm hở bởi nó gắn liền với sự yêu thích để mang lại niềm vui.
Những người bạn thân thiết được Quách Thành Danh mời đến thưởng thức những món ăn do anh đích thân vào bếp chế biến.
Hoàng Mập khoái chí ra về. Anh hứa hẹn sẽ còn trở lại quán của Quách Thành Danh. Thời gian này anh hạn chế nhận lời bay show nước ngoài và các tỉnh ở xa để Xí Ngầu đi vào ổn định đồng thời cũng có thời gian chuẩn bị cho singe của anh hợp tác với nhạc sĩ Khánh Đơn sắp ra mắt.



Kim Chi - BeBe Ảnh: Duy England, Will

Bạn có thể quan tâm