Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Huỳnh Anh âu yếm bạn gái 9x trên phố

Nam diễn viên "Bi đừng sợ" và bạn gái người mẫu cao 1m78 rất đẹp đôi khi sánh bước trên phố.

 

Huỳnh Anh và bạn gái mặc giản dị, trẻ trung đi uống cà phê cùng với những người bạn thân. Hot boy Hà thành và người mẫu Kỳ Hân sinh năm 1995 đã hẹn hò nhau được 2 năm. Đến nay, tình cảm của cặp đôi ngày càng bền chặt, sâu sắc. Mối quan hệ của họ được hai bên gia đình ủng hộ.

 

Huỳnh Anh rất hãnh diện vì bạn gái xinh đẹp và nữ tính. Anh tiết lộ, ngày càng yêu Kỳ Hân bởi cô rất chu đáo và biết chăm lo cho mọi người. Hàng  ngày, cô đều sang nhà anh để nấu cơm và dọn dẹp nhà cửa giúp.

 

Không chỉ chăm lo chu toàn cho bạn trai, Kỳ Hân còn luôn ủng hộ Huỳnh Anh theo đuổi đam mê phim ảnh. Người đẹp sinh  năm 1995 không ghen khi bạn trai đóng cảnh tình tứ với các nữ diễn viên bởi cô hiểu Huỳnh Anh thật lòng và chung thủy với mình.

 

Ngoài đời, cả hai nói chuyện vô tư như những người bạn. Mỗi khi rảnh, cặp đôi thường có sở thích chở nhau đi chơi hay đi xem phim, ăn vặt lúc khuya.

 

Kỳ Hân cho biết, Huỳnh Anh chưa từng tỏ tình với cô. Người đẹp cũng không thích đàn ông hoa mỹ, dùng những lời nói đường mật để thổi vào tai phụ nữ. Cả hai thường đi chơi và không biết yêu nhau khi nào.

 

Từ ngày có bạn gái chăm sóc, Huỳnh Anh chăm chỉ tập thể thao và ăn uống điều độ hơn, nhờ thế sức khỏe của anh cũng tốt hơn rất nhiều.

 

Hiện tại, Kỳ Hân đang là người mẫu độc quyền cho công ty Venus của Vũ Khắc Tiệp. Cô cho biết ông bầu của mình rất thương người mẫu, hàng tháng, dù không đi diễn công ty vẫn trả cô một khoản lương ổn định.

 


 


 

Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi.

 

Sắp tới, Huỳnh Anh sẽ tham gia một bộ phim võ thuật. Nam diễn viên đang tập thể hình để khoe cơ bụng 6 múi.

 

Huỳnh Anh là một trong số những hot boy thành công với nghiệp diễn xuất. Anh đóng được gần 20 vai diễn, cả truyền hình lẫn điện ảnh. Sắp tới, hot boy cũng từ bỏ hẳn nghiệp ca hát để tập trung đóng phim.

 

Cặp "trai tài gái sắc" thu hút sự chú ý trên phố.

 

Không ngại thể hình tình cảm giữa chốn đông người.

 



 

 


 

Sau buổi cà phê, cặp đôi vui vẻ chở nhau ra về.

Thanh Ngọc - Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm