Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh chia tay bạn gái hot girl 9X

Hot boy tiết lộ, anh chia tay người mẫu Kỳ Hân được khoảng 1 tháng. Cả hai đều rất buồn khi vẫn còn dành nhiều tình cảm. Trong bộ ảnh mới, Huỳnh Anh kết hợp cùng Nhật Kim Anh.

Huỳnh Anh được nhiều người biết đến là hot boy Hà thành. Với vẻ ngoài điển trai, nụ cười rạng rời, anh chàng thể hiện khả năng diễn xuất trong nhiều bộ phim dành cho tuổi teen.
Gần đây, Huỳnh Anh tiết lộ, anh đã chia tay bạn gái hot girl Kỳ Hân sau thời gian dài tìm hiểu.
Huỳnh Anh cho biết: "Tôi đã chia tay bạn gái được gần 1 tháng. Tôi rất buồn và biết Kỳ Hân cũng rất khổ tâm khi phải chia tay, dù cả hai còn rất nhiều tình cảm".
Anh tâm sự thêm: "Kỳ Hân đã đề cập tới chuyện chia tay khi tôi mới hoàn thành những ngày quay tại Đà Lạt về. Cô ấy muốn tập trung cho công việc và tập trung cho cuộc thi sắc đẹp sắp tới tại Hàn Quốc. Cô ấy muốn tạm thời chia tay một thời gian không điện thoại, không nhắn tin. Cô ấy bảo tôi hãy coi như hai đứa đang du học ở xa". 
Dù Huỳnh Anh rất bất ngờ trước lời chủ động chia tay của bạn gái, nhưng anh hoàn toàn hiểu và thông cảm vì bạn gái cũng có mục tiêu trong tương lai.
Tạm gác chuyện tình cảm riêng, Huỳnh Anh vừa thực hiện bộ ảnh Giáng sinh bên đàn chị Nhật Kim Anh.
Nhật Kim Anh bước chân vào showbiz với vai trò là ca sĩ, tuy nhiên, cô chỉ thật sự nổi tiếng khi tham gia phim ảnh. Hình ảnh của cô trên màn ảnh khắc sâu trong trí nhớ của người hâm mộ với vai người phụ nữ cam chịu, có sự đấu tranh nội tâm giằng xé.
Bộ ảnh được thực hiện bởi chuyên gia trang điểm Đỗ Nguyên, thời trang Nick Dragon. 

Lê Tuấn Ảnh: DL Duy

Bạn có thể quan tâm