Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh diện áo dài Việt tạo dáng tại Mỹ

Trong chuyến lưu diễn để quảng bá album mới, giọng ca "Trả lại anh" không chỉ chinh phục được khán giả khi thể hiện liên tục 32 ca khúc, cô còn có những khoảnh khắc đáng nhớ khi mùa Noel sắp về.

Nhật Kim Anh vừa có chuyến lưu diễn rại Mỹ sau khi phát hành album Trả lại anh.

Nữ ca sĩ - diễn viên ngày càng được nhiều người yêu mến hơn bởi sự thân thiện và tấm lòng của cô luôn hướng về những người có hoàn cảnh khó khăn, cụ thể là trong dịp sinh nhật vừa qua, cô dùng số tiền tổ chức tiệc để làm từ thiện, hỗ trợ nhiều gia đình vượt qua thời điểm khó khăn.
Trong chuyến lưu diễn lần này, trên sân khấu xứ người, Nhật Kim Anh đã thể hiện 32 ca khúc gắn bó tên tuổi như Mưa đã tạnh, Tiếng vĩ cầm, Tin lầm, Khi hạt mưa rơi...
Sự trẻ trung, vui vẻ của cô đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả nước ngoài.

Liên tục bận rộn với cộng việc, hiện tại, Nhật Kim Anh vẫn còn độc thân. Cô cho biết: "Dù phải tự mình ngân nga ca khúc Bài thánh ca buồn trong đêm Giáng sinh, nhưng tôi vẫn cảm thấy ấm lòng trước sự quan tâm chăm sóc rất chu đáo của các fan dành cho mình. Mọi năm vào đêm Giáng sinh, tôi thường lưu diễn tại các tỉnh, năm nay đêm Noel tôi sẽ hát ở các sân khấu trong TP.HCM".

Giữa xứ người với không khí trang hoàng Noel rực rỡ, Nhật Kim Anh nổi bật khi diện chiếc áo dài truyền thống của phụ nữ Việt.
Bên cạnh hình ảnh tham quan phố phường tại Mỹ trang hoàng Giáng sinh, Nhật Kim Anh cũng chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ bên các đồng nghiệp tại xứ người.

Trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ, Nhật Kim Anh vội đến trường quay để thực hiện những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim truyền hình Lời sám hối muộn màng của đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương. Bên cạnh đó, cô đang gấp rút thực hiện những album nhạc xuân và những MV hài hước.

Lê Tuấn

Ảnh: Raymond Nguyễn, Phong Trịnh

Bạn có thể quan tâm