Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại WWE The Undertaker có thể tái xuất

Người viết kịch bản của WWE lạc quan vào cơ hội trở lại sàn đấu của đô vật huyền thoại The Undertaker trong tương lai.

Không có bất kỳ thông báo chính thức nào nhưng fan đều hiểu rằng, sự nghiệp đấu vật của The Undertaker đã kết thúc sau sự kiện Wrestle Mania 33 diễn ra cách đây hơn một tuần.

Đô vật huyền thoại của WWE đã để thua Roman Reigns ở trận Main Event. Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy sự mệt mỏi của đô vật lão làng sinh năm 1965.

Sau trận đấu, The Undertaker đã cởi bỏ mũ áo để lại giữa sàn đấu trước khi cúi đầu bước vào. Khoảnh khắc này đã gây xúc động cho biết bao thế hệ người hâm mộ bộ môn đấu vật biểu diễn.

The Undertaker co the tai xuat anh 1
Undertaker giải nghệ khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn trên kênh radio Something to Wrestle, Bruce Pritchard - người từng viết kịch bản cho các show của WWE cho rằng Undertaker vẫn có thể trở lại sàn đấu thêm một lần nữa.

"Đó là một kết thúc đẹp cho sự nghiệp của Undertaker. Nhân vật của ông sẽ sống mãi trong lòng khán giả. Tuy nhiên tôi tin rằng Deadman vẫn có thể thượng đài thêm một lần nữa".

The Undertaker co the tai xuat anh 2
Bruce Pirtchard vẫn tin Undertaker có thể tái xuất.

Trước đó, sự nghiệp của Undertaker tưởng chừng như đã kết thúc tại Wrestle Mania 30 khi ông để thua "The Beast" Brock Lesnar.  Đây cũng là sự kiện chấm dứt chuỗi 21 trận thắng liên tiếp của "Deadman" tại các kỳ Wrestle Mania.

John Cena cầu hôn Nikki Bella tại Wrestle Mania Siêu sao hàng đầu của WWE chính thức ngỏ lời cầu hôn bạn gái lâu năm và ngay lập tức được chấp thuận.

The Undertaker tên thật là Mark William Calaway, sinh ngày 24/3/1965 tại Texas. Ông là một trong những đô vật hiếm hoi có sự nghiệp thi đấu kéo dài trong 33 năm. Tại công ty đấu vật biểu diễn WWE (trước đó là WWF), Undertaker luôn là gương mặt nổi bật được lựa chọn để nắm giữ các danh hiệu quan trọng. Ông đã chinh phục hầu hết danh hiệu cao quý nhất của WWE trước khi giải nghệ sau trận thua Roman Reigns ở Wrestle Mania 33.

Huyền thoại WWE Undertaker giải nghệ sau WrestleMania 33

Huyền thoại WWE The Undertaker đã thực hiện nghi thức giải nghệ sau WrestleMania 33, kết thúc một trong những sự nghiệp lừng lẫy nhất trong làng đô vật biểu diễn Mỹ.


Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm