Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Real Madrid tiết lộ lý do bán Di Maria cho M.U

Phía Real Madrid cũng đã lên tiếng sau khi Manchester United hoàn tất bản hợp đồng kỉ lục Di Maria.

Hè này, rất nhiều kỉ lục chuyển nhượng mới được xác lập và ít nhất hai trong số đó có liên quan đến Real Madrid. Đầu tiên là việc Los Blancos chi 80 triệu euro để chiêu mộ James Rodriguez. Sau đó, Real Madrid bán Di Maria cho Man Utd với mức giá kỉ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh là 59,7 triệu bảng.

Di Maria bị Real Madrid đẩy sang Man Utd một cách không thương tiếc. Ảnh: Goal.
Di Maria bị Real Madrid đẩy sang Man Utd một cách không thương tiếc. Ảnh: Goal.

Rất nhiều người cho rằng Real Madrid đã sai lầm khi bán Di Maria bởi tiền vệ người Argentina đã thi đấu quá ấn tượng mùa trước, góp công lớn vào chiến tích giành "decima" của Los Blancos.

Lý giải về quyết định bán Di Maria, huyền thoại Emilio Butragueno của Real Madrid cho biết: "Real Madrid muốn chiêu mộ ít nhất một cầu thủ hàng đầu thế giới trong mỗi kỳ chuyển nhượng mùa hè. Điều đó đồng nghĩa với việc một số cầu thủ sẽ phải ra đi.

Có được những cầu thủ giỏi nhất là cách tốt nhất để chiến đấu giành danh hiệu. Di Maria là một cầu thủ tuyệt vời. Lý do duy nhất chúng tôi bán cậu ấy là do Di Maria muốn tìm thử thách mới. Nếu thỏa thuận diễn ra có nghĩa mọi người đều hài lòng về điều này".

Trên thực tế, Di Maria không phải là ngôi sao duy nhất tỏa sáng rồi bị đẩy khỏi Bernabeu. Trong mùa hè 2013, Real Madrid cũng chiêu mộ Gareth Bale và Isco. Sau đó, Los Blancos bán Mesut Oezil, khi đó đang là trụ cột của đội bóng, sang Arsenal.

http://soccerlens.com/real-madrid-chief-explains-angel-di-maria-sale-manchester-united-publish/150422/?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm