Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU chọn làm việc cùng Klopp nếu trở lại thi đấu

Gary Neville, huyền thoại Man United, cho biết anh muốn thi đấu dưới sự chỉ đạo của Juergen Klopp, HLV trưởng Liverpool nếu được trở lại ở thời điểm này.

Trong một chương trình truyền hình, Neville đã được hỏi rằng anh sẽ lựa chọn thi đấu cho đội bóng nào tại Premier League nếu được trở lại. Anh khiến nhiều người bất ngờ khi không chọn Man United, câu lạc bộ làm nên tên tuổi của mình. Thay vào đó, anh muốn được khoác áo Liverpool.

neville khen liverpool anh 1

Liverpool có một trận hòa và một trận thắng khi đối đầu Man United ở mùa này. Ảnh: Getty.

"Tôi muốn được chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp khi chứng kiến màn trình diễn của họ ở mùa giải này. Họ luôn kiểm soát bóng nhưng cũng sẵn sàng phản công và giữ được thế chủ động.

Họ không chỉ có một chiến thuật. Ở Klopp, tôi còn thấy sự tin tưởng, sự tự tin và đầy nhiệt huyết. Ông ấy luôn muốn đội bóng của mình chơi tấn công. Pep Guardiola cũng là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử. Tuy nhiên, để chọn một HLV để mình cống hiến, tôi chỉ nghĩ về Klopp", Mirror dẫn lời Neville, người từng giành đến 8 chức vô địch Premier League và 2 Champions League cùng Man United.

Mùa giải 2019/20, Liverpool thể hiện sự vượt trội với phần còn lại của Premier League. Ở thời điểm giải đấu tạm hoãn, thầy trò HLV Klopp hơn đội nhì bảng Man City đến 25 điểm và chỉ cần 6 điểm nữa là vô địch.

Wan-Bissaka và con đường trở thành hậu vệ hoàn hảo ở Man United

Sau nửa mùa giải khoác áo Man United, Aaron Wan-Bissaka cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng và hứa hẹn trở thành hậu vệ hoàn hảo ở sân Old Trafford.

Đội hình trong mơ của MU đủ sức giành danh hiệu

Truyền thông Anh đưa tin Manchester United đang dành sự quan tâm cho Harry Kane và có thể chi khoản tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm