Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trong mơ của MU đủ sức giành danh hiệu

Truyền thông Anh đưa tin Manchester United đang dành sự quan tâm cho Harry Kane và có thể chi khoản tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993.

Doi hinh MU du suc vo dich Premier League mua toi anh 1

Đội hình dự kiến của Manchester United mùa 2020/21 với sự bổ sung chất lượng trên hàng công. Đồ hoạ: Minh Phúc.

Doi hinh MU du suc vo dich Premier League mua toi anh 2

Harry Kane được kỳ vọng sẽ là bom tấn trên TTCN hè 2020. Báo chí Anh cho biết Tottenham đưa ra mức giá 200 triệu bảng cho chân sút số một của đội bóng.

Doi hinh MU du suc vo dich Premier League mua toi anh 3

Thủ môn David de Gea: CĐV Man Utd kỳ vọng De Gea sẽ sớm tìm lại phong độ đỉnh cao như khi anh cùng "Quỷ đỏ" giành danh hiệu Găng tay vàng Premier League 2017/18.

Doi hinh MU du suc vo dich Premier League mua toi anh 4

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka: Wan-Bissaka có thể yên tâm về tương lai, bởi Diogo Dalot hay Fosu-Mensah đều không phải là đối thủ cạnh tranh vị trí chính thức với cựu hậu vệ Crystal Palace.

Doi hinh MU du suc vo dich Premier League mua toi anh 5
Hậu vệ Harry Maguire: Trung vệ đắt nhất thế giới đang có khởi đầu như mơ tại sân Old Trafford. Màn trình diễn thuyết phục mang về cho Maguire tấm băng đội trưởng chỉ sau vài tháng đầu quân cho Man Utd.
Doi hinh MU du suc vo dich Premier League mua toi anh 6

Hậu vệ Eric Bailly: Vị trí đá cặp với đội trưởng Maguire có lẽ thuộc về Bailly nếu anh không dính chấn thương. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ trở lại với thể trạng tốt nhất ở mùa giải tới để cạnh tranh với các đồng đội tại sân Old Trafford.

Doi hinh MU du suc vo dich Premier League mua toi anh 7

Hậu vệ Brandon Williams: Cầu thủ sinh năm 2000 chứng tỏ sự thích nghi đáng kinh ngạc ở mùa giải đầu tiên chơi tại Premier League. Williams sở hữu tốc độ, khả năng tranh chấp tốt và ít khi dính chấn thương.

Doi hinh MU du suc vo dich Premier League mua toi anh 8

Tiền vệ Scott McTominay: McTominay hội tụ đủ những tố chất để trở thành thủ lĩnh tuyến giữa của Man Utd. Ngay từ khi còn là một cầu thủ trẻ, McTominay đã gây ấn tượng bằng sự nỗ lực và tinh thần chuyên nghiệp ở mức cao nhất.

Doi hinh MU du suc vo dich Premier League mua toi anh 9

Tiền vệ Fred: Sự nghiệp của tiền vệ người Brazil có bước đột phá ở mùa này. Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, Fred có cơ hội được vinh danh ở đội hình hay nhất Premier League và cạnh tranh các danh hiệu cá nhân ở Manchester United.

Doi hinh MU du suc vo dich Premier League mua toi anh 10

Tiền vệ Bruno Fernandes: Màn trình diễn ấn tượng của Bruno Fernandes làm người hâm mộ quên đi sự xuất hiện của Paul Pogba. Cầu thủ sinh năm 1994 hoàn toàn đủ khả năng thay Pogba đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cho MU trong tương lai.

Doi hinh MU du suc vo dich Premier League mua toi anh 11

Chạy cánh Marcus Rashford: Vị trí mũi tấn công bên cánh trái chắc chắn sẽ thuộc về Rashford sau khi cầu thủ này bình phục chấn thương.

Doi hinh MU du suc vo dich Premier League mua toi anh 12

Tiền đạo Harry Kane: Trước thông tin Man Utd muốn có sự phục vụ của Kane, Tottenham hét giá cầu thủ sinh năm 1993 lên đến 200 triệu bảng. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" sẽ có lợi thế trong cuộc đàm phán nếu đánh bại chính Tottenham ở cuộc đua giành vé dự Champions League mùa này.

Doi hinh MU du suc vo dich Premier League mua toi anh 13

Tiền đạo Jadon Sancho: Truyền thông Anh đồng loạt khẳng định Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Sancho. Juan Mata cũng thừa nhận khả năng cầu thủ người Anh cập bến Old Trafford ở mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, để có chữ ký của Sancho, MU sẽ phải chi số tiền không dưới 100 triệu euro, kèm theo đó là mức lương 300.000 euro mỗi tuần cho tài năng trẻ từng khoác áo Man City.

Bruno Fernandes và khả năng ghi bàn của tân binh MU Bruno Fernandes sở hữu thông số ghi bàn ấn tượng đối với một tiền vệ. Mùa này, cựu đội trưởng của Sporting CP có 8 pha lập công sau 17 trận ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Đội hình hiện tượng của bóng đá châu Âu mùa này

Mùa giải 2019/20 chứng kiến sự bứt phá bất ngờ của nhiều cầu thủ chưa được nhiều người hâm mộ biết đến.

Đội hình Barca khiến Sir Alex run rẩy giờ ở đâu?

9 năm sau trận chung kết Champions League tại Wembley, khoảnh khắc Sir Alex Ferguson run tay bất lực trước lối đá hiệu quả của Barca vẫn in đậm trong tâm trí người hâm mộ.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm