Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU chỉ trích Lindelof

Sau trận thua 1-3 của MU trước Crystal Palace tối 19/9 (giờ Hà Nội), Gary Neville đề nghị đội bóng cũ gấp rút chiêu mộ trung vệ mới.

"Khi MU chưa sở hữu trung vệ có thể chạy, mạnh mẽ trong các pha một đối một, họ không thể vô địch Premier League. MU không có cơ hội làm nên chuyện với cặp trung vệ hiện tại", Goal dẫn lời Gary Neville.

"Lindelof không đủ mạnh mẽ. Những pha xử lý của trung vệ này luôn là 50-50. Lindelof quá yếu ớt", Neville chỉ trích đàn em.

MU vs Crystal Palace anh 1

Lindelof liên tục mắc lỗi ở hàng thủ MU. Ảnh: Getty.

Lindelof đều có lỗi trong 3 bàn thua của MU trước Crystal Palace. Ở tình huống đầu tiên, Lindelof truy cản thiếu quyết liệt và để cầu thủ Palace dễ dàng thực hiện pha căng ngang. Anh để bóng chạm tay ở hiệp 2, khiến MU bị thổi penalty.

Trong bàn thua thứ 3, Lindelof có đủ thời gian và vị trí chủ động để theo kèm Wilfrield Zaha trước vòng cấm. Dù vậy, trung vệ người Thụy Điển bị vượt mặt dễ dàng, và Zaha có khoảng trống để dứt điểm đánh bại De Gea.

Hè 2020, MU chỉ có một tân binh là Donny van de Beek. Neville sốt ruột khi đội bóng cũ vẫn im tiếng, trong khi các đối thủ Liverpool, Chelsea và Tottenham đầu tư mạnh.

"Sau những trận thua kiểu này, MU hãy chiêu mộ 1-2 tân binh để dập cơn phẫn nộ trên mạng. Tôi nghĩ chuyện này sôi sục cả tuần sau khi Liverpool và Chelsea liên tục công bố tân binh. Gareth Bale cũng đã đến Tottenham", Neville nói tiếp.

"Tại sao MU không chiêu mộ những cầu thủ họ cần để củng cố đội hình hiện tại", Neville bức xúc.

Neville đang là bình luận viên bóng đá hàng đầu ở xứ sở sương mù. Anh dành cả sự nghiệp cầu thủ để khoác áo MU và được công nhận là huyền thoại của sân Old Trafford.

MU chưa thể nghĩ tới chức vô địch Premier League Trả lời Zing, BLV Quang Huy và BLV Quang Tùng đánh giá MU khó cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch, nhưng đủ lực để đảm bảo vị trí trong top 4.

Trung vệ MU bắt cướp ở Thụy Điển

Victor Lindelof trở thành người hùng sau khi giải cứu một phụ nữ khỏi vụ cướp tại trung tâm thành phố Vasteras, Thụy Điển.

Lindelof nổi nóng khi bị Fernandes nhắc nhở vì bàn thua thứ 2

Bruno Fernandes nhắc Victor Lindelof vì không theo kèm De Jong khiến Man Utd phải nhận bàn thua thứ 2 trước Sevilla ở phút 79 trận bán kết Europa League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm