Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU chỉ trích 3 trụ cột của đội bóng

Manchester United đang ở vị trí không tốt trên bảng xếp hạng Premier League. "Quỷ đỏ" đã để mất điểm trong 3 trận gần nhất, và điều này khiến Paul Scholes không hài lòng.

Paul Scholes, huyền thoại của Manchester United, thất vọng vì trận hòa 1-1 của đội nhà với Southampton. Sau trận đấu, cựu danh thủ tỏ ra không hề hài lòng với các cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ có kinh nghiệm.

Trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, Paul Scholes cho biết: "Tôi rất thất vọng. Kể từ khi Mata rời sân toàn đội chơi một cách bế tắc. Tôi thấy bất ngờ khi Mata là người phải ra nghỉ. Nếu cầu thủ nào có khả năng tạo đột biến, chỉ có thể là cậu ấy".

Sao MU bi chi trich anh 1
Paul Scholes không hài lòng với màn trình diễn của Pogba. Ảnh: Fox Sport.

Paul Schloes không hề thất vọng về các cầu thủ trẻ. Theo anh, chính các cầu thủ giàu kinh nghiệm mới là người phải chịu trách nhiệm. Paul Scholes chỉ đích danh Paul Pogba, Ashley Young và Matic là những người mắc nhiều lỗi nhất.

Theo Paul Scholes, MU cần thêm nhiều thời gian để có thể đạt tới đẳng cấp của những đối thủ như Man City hay Liverpool. Nhận xét về màn trình diễn của 3 cầu thủ được nêu tên, Paul Scholes chê trách: "Matic và Ashley Young liên tục chuyền hỏng. Còn Pogba, tôi không thể đếm được số lần cậu ấy mất bóng".

Bên cạnh đó, huyền thoại MU cho rằng điều quan trọng lúc này là phải kiên nhẫn với những gương mặt trẻ. Paul Scholes nhấn mạnh những cầu thủ đàn anh phải làm gương cho cầu thủ trẻ. Việc liên tiếp mắc sai lầm gây ảnh hưởng không tốt chút nào.

Manchester United sẽ đối đầu Leicester City sau kỳ tập trung đội tuyển quốc gia. Đây hứa hẹn là trận đấu không dễ dàng cho đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, khi Leicester đang bất bại và có lối chơi thuyết phục.

Đội hình cầu thủ cao nhất Premier League mùa này

Man Utd đóng góp 2 cái tên trong đội hình cao nhất Premier League mùa này là Matic và McTominay.

Cao Duy

Bạn có thể quan tâm