Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Mike Tyson dũng mãnh ở tuổi 53

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson vẫn sở hữu nhiều kỹ năng đẳng cấp và tin rằng mình còn đủ khả năng thượng đài.

Đoạn video ghi lại cảnh cựu võ sĩ 53 tuổi thi triển khả năng di chuyển và ra đòn hướng dẫn hai võ sĩ MMA Justin Gaethje và Ottman Azaitar đang được lan truyền trên mạng xã hội. Trên Twitter của mình, Tyson cũng đăng lại đoạn video và tỏ ra rất hào hứng.

Ông viết dòng chú thích: "Chưa trở lại sàn, nhưng hoàn toàn có thể thi đấu đấy. Thật thích thú khi được nói chuyện với những võ sĩ thế hệ này".

Mike Tyson anh 1
Mike Tyson vẫn cho thấy khả năng ra đòn rất mạnh. Ảnh: Twitter.

Nhìn cách Tyson di chuyển và tung đòn, cộng đồng mạng thán phục. Một độc giả bình luận: "Vẫn là tay đấm thứ dữ". Người khác viết: "Tyson còn rất đáng sợ. Ông là võ sĩ tôi thích nhất". Những độc giả khác tiếp tục dành nhiều lời khen cho võ sĩ quyền anh nổi tiếng một thời.

Tyson thừa nhận không còn tập luyện kể từ tháng 3. TMZ Sports cho biết ông trở thành "bầu sô" của nhiều võ sĩ, trong đó có Gethje và Azaitar. Gần đây, cựu võ sĩ người Mỹ lấn sân vào showbiz khi tham gia đóng phim, góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Trước đây, Tyson được xem là một trong những tay đấm nổi tiếng của làng quyền anh thế giới. Lúc 20 tuổi, ông trở thành nhà vô địch quyền anh hạng nặng trẻ nhất thế giới. Tuy nhiên, sự nghiệp võ sĩ này lụn bại bởi liên tiếp những tai tiếng sử dụng doping, ma túy, nghiện rượu, hiếp dâm...

Huyền thoại người Mỹ đã thượng đài 58 trận và giành 50 chiến thắng, trong đó có 44 lần hạ knock-out đối thủ. Lần gần nhất Tyson thượng đài đã cách đây 14 năm. Sau trận thua Kevin McBride vào năm 2005, ông giải nghệ.

Mike Tyson di chuyển và ra đòn mạnh mẽ Cựu võ sĩ người Mỹ chinh phục người hâm mộ bởi khả năng ra đòn rất dũng mãnh ở tuổi 53.

Mike Tyson từng giàu cỡ nào trước khi phá sản?

Ở thời hoàng kim của sự nghiệp, "Tay đấm thép" kiếm được rất nhiều tiền và sống một cuộc đời vô cùng xa xỉ.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm