Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại g.o.d tái hợp đầy phong độ

Ban nhạc thuộc thế hệ thần tượng đời đầu của Kpop tái xuất với dự án kỷ niệm 15 năm ra mắt.

Một trong những nhóm nhạc huyền thoại của Kpop, g.o.d, đã tái xuất với The Lone Duckling. Tất cả lợi nhuận thu được từ bài hát sẽ dành tặng cho gia đình nạn nhân của vụ chìm tàu Sewol.  

The Lone Duckling là ca khúc mở màn cho album đầy đủ sẽ phát hành vào tháng 7. Trước đó, g.o.d đã bất ngờ tuyên bố trở lại với một album và concert, bằng một thông báo qua chương trình quảng cáo trên tivi vào ngày 3/5. Sau đó, công ty quản lý SidusHQ cho biết: “Toàn bộ thành viên g.o.d đã thống nhất sẽ tái hợp để kỷ niệm 15 năm thành lập nhóm. Họ sẽ tổ chức concert tại Seoul vào ngày 12 và 13/7”. Fan sẽ được nghe không chỉ ca khúc mới, mà còn những bài hát đã gắn liền với tên tuổi g.o.d.

Các hoạt động như phát hành đĩa đơn, album, làm concert thuộc dự án nhằm đánh dấu 15 năm ra mắt, đồng thời là món quà tri ân dành cho những fan trung thành. Trên thực tế, g.o.d chưa bao giờ tuyên bố giải thể. g.o.d thuộc thế hệ thần tượng đời đầu của Kpop, cùng với những tên tuổi huyền thoại khác như H.O.T, Shinhwa...

g.o.d thời hoàng kim. Ảnh: dramarecap
g.o.d thời hoàng kim. Ảnh: dramarecap

5 thành viên tái hợp kỷ niệm 15 năm ra mắt. Ảnh: olive
5 thành viên tái hợp kỷ niệm 15 năm ra mắt. Ảnh: olive

Nhóm ra đời từ năm 1999, dưới sự dẫn dắt của JYP Entertainment, gồm 5 thành viên Son Ho Young, Kim Tae Woo, Danny Ahn, Park Joon Hyung và  Yoon Kye Sang. g.o.d thuộc số ít những nghệ sĩ Kpop đạt kỷ lục tiêu thụ 1 triệu album nhờ Chapter 4 Road (2001). Nhóm ngừng hoạt động từ năm 2006, khi các thành viên theo đuổi sự nghiệp solo và nhập ngũ. Năm ngoái, Son Ho Young tự tử hụt sau khi bạn gái của anh tự sát trong xe hơi. Sau thời gian trầm cảm, gần đây Son Ho Young đang dần quay trở lại với ngành giải trí.

Son Ho Young từng tự tử hụt sau khi bạn gái qua đời. Ảnh: newsen
Son Ho Young từng tự tử hụt sau khi bạn gái anh qua đời vì tự sát. Ảnh: newsen

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm