Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Ny theo chân Đan Trường chạy show

Nhân chuyến về nước làm việc, MC hải ngoại tranh thủ thời gian đi cổ vũ cho Đan Trường, người mà cô xem như anh trai, đã giúp đỡ mình rất nhiều những ngày mới gia nhập showbiz Việt.

Huyền Ny mới về nước cách đây không lâu. Sau nhiều đồn thổi liên quan tới chuyện tình yêu cùng Đan Trường, MC hải ngoại cho biết cô luôn coi nam ca sĩ như một người đồng nghiệp, một người anh trai cởi mở, thân tình.
Chính bởi vậy, bất khi nào Đan Trường cần, Huyền Ny cũng sẵn sàng giúp đỡ. Vài ngày trước, khi nam ca sĩ đi diễn, MC hải ngoại cũng tháp tùng anh và ở phía hậu trường giúp Đan Trường chỉnh trang trang phục, khâu make-up...
Đan Trường và Huyền Ny quen nhau khi anh Bo sang Mỹ biểu diễn. Họ ngày càng thân thiết và gắn bó. Dư luận từng không ít lần đồn thổi về mối quan hệ của cặp đôi này nhưng cả hai chưa từng một lần lên tiếng khẳng định.
Khi Đan Trường kết hôn cùng nữ doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên ở San Jose - Mỹ, Huyền Ny vì kẹt show ở Việt Nam nên không thể tham dự. Tuy nhiên, cô vẫn gửi tới người anh đồng nghiệp nhiều lời chúc ngọt ngào trong ngày đặc biệt này.
Theo học ngành dược nhưng lại lấn sân làm MC và rất mê ca hát, đã không ít lần Huyền Ny bị so sánh với Hoa hậu châu Á tại Mỹ là Jennifer Phạm. Tuy nhiên, cô chỉ chia sẻ đơn giản: "Tôi và Jennifer Phạm đều đến từ hải ngoại và được nhắc đến với tần số nhiều hơn khi xuất hiện bên 2 nam ca sĩ tên tuổi trong nước. Làm nghệ thuật được khán giả biết đến nhanh chóng có lợi thật đấy nhưng được nhớ đến như thế nào lại hoàn toàn tuỳ thuộc vào mình. Showbiz có quy luật đào thải vô cùng khắc nghiệt. Nếu không có tài thật sự, khó có thể tồn tại được. Nếu có tồn tại một cách cầm chừng cũng khó nhận được sự tôn trọng từ các đồng nghiệp cũng như từ khán giả. Nói vậy để hiểu, tôi tự tin ở khả năng của mình hơn là những gì được gọi là bản sao".
Ở phía sau hậu trường, Huyền Ny chăm chú theo dõi Đan Trường biểu diễn trên sân khấu. Cô từng không tiếc lời khen ngợi anh Bo là người đàn ông tài năng và mạnh mẽ.
Muốn hướng tới hình ảnh một MC đa tài, Huyền Ny tâm sự cô thần tượng nhất hai nữ hoàng talkshow đình đám ở Mỹ: "Khi mới lớn, tình cờ xem show của bà Oprah Winfrey trên truyền hình tôi yêu mến và ngưỡng mộ bà từ đấy. Oprah Winfrey là một người phụ nữ da màu làm việc rất thành công trong lĩnh vực truyền hình. Oprah là một người mạnh mẽ, dám sống cho những ước mơ. Còn từ Ellen DeGeneres, tôi luôn cảm nhận được một trái tim nhân hậu. Tôi đặc biệt yêu mến bà ấy ở sự hóm hỉnh và thông minh, luôn biết cách để mang lại niềm vui và nụ cười cho người khác".
Huyền Ny cũng từng bị đồn thổi là đã có chồng và từng ly dị ở Mỹ. Tuy nhiên, cô không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm riêng tư trên mặt báo.
Trước những tin đồn được đại gia chống lưng, Huyền Ny chỉ cười và hỏi ngược lại: "Tôi không hiểu tôi mới về nước được vài lần, tôi săn đại gia làm sao nhanh vậy? Tôi cũng muốn nói thêm, tôi đã có một quá trình làm việc và tích lũy nhiều năm trong lĩnh vực nghệ thuật và ngành dược. Hơn nữa, tôi còn có gia đình hỗ trợ ở bên Mỹ".
Huyền Ny rất được lòng fan bởi sự thân thiện và vẻ ngoài xinh xắn, gợi cảm.
Trong thời gian tới, Huyền Ny sẽ tiếp tục đảm nhận công việc MC trong liveshow riêng của Đan Trường. Chính nam ca sĩ và ông bầu Hoàng Tuấn là những người động viên, cổ vũ cô thử sức ở showbiz Việt.

G.A.

Bạn có thể quan tâm