Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Ny thân thiết Lam Trường, Quang Dũng

Trong vai trò người dẫn chương trình chính trong đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2013", nữ MC hải ngoại liên tục thay đổi những bộ cánh sang trọng, màu sắc rực rỡ thu hút sự chú ý của khán giả không thua kém các người đẹp.

  

 

Huyền Ny vừa xuất hiện với tư cách MC chính cho đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam Quốc tế" được tổ chức tại Mỹ. Đồng hành với cô  là MC nổi tiếng Nguyễn Ngọc Ngạn. Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt trong và ngoài nước ở vai trò ca sĩ như Lam Trường, Quang Dũng, Như Loan, Phan Đinh Tùng, Cao Thái Sơn... Huyền Ny chụp ảnh thân thiết trong cánh gà với Quang Dũng - chồng cũ của Jennifer Phạm.
 

 Cô nhí nhảnh bên cạnh Lam Trường. Vốn quen biết với nhau khi Huyền Ny về nước và từng không ít lần làm việc cùng nhau, nên cả hai tranh thủ trò chuyện hỏi thăm nhau trước giờ biểu diễn.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Nguyễn Ngọc Ngạn dẫn chương trình cùng với một người đẹp khác không phải MC Kỳ Duyên. Cả hai người dẫn chương trình đang trao đổi tại cánh gà về trước khi xuất hiện trên sân khấu.

Từng dẫn liveshow của Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng và các chương trình lớn khác nên Huyền Ny rất tự tin khi hợp tác cùng đàn anh. Tuy lần đầu đứng cùng sân khấu trong vai trò MC, nhưng cả hai thể hiện được sự ăn ý và mang đến nhiều sự thú vị cho người xem.

Không chỉ thể hiện khả năng làm MC lưu loát, Huyền Ny còn là người có gu về thời trang. Cô đã chọn cho mình 3 bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền để xuất hiện trong một sự kiện giải trí này.

 

Huyền Ny và Phan Đinh Tùng. Nữ MC hải ngoại thu hút mọi người bằng bộ váy hồng cánh sen rực rỡ.

Cao Thái Sơn - Huyền Ny thường xuyên lưu diễn chung với nhau tại các sân khấu hải ngoại.

Nữ ca sĩ Như Loan khoe làn da nâu và vóc dáng thon gọn bên Huyền Ny. Cách đây vài tháng, Như Loan đã kết hôn với một doanh nhân và đám cưới hoành tráng của cô có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Huyền Ny cùng các người đẹp trong cuộc thi nhan sắc dành cho người Việt hải ngoại.

 

Du Dương

Bạn có thể quan tâm