Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Ny làm MC chung kết cuộc thi nhan sắc tại Mỹ

Nữ MC Việt kiều trở thành người dẫn chương trình bên cạnh MC đình đám Nguyễn Ngọc Ngạn tại đêm trao giải cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam quốc tế tại Mỹ" diễn ra tối 31/8.

Đây là dịp hiếm hoi nam MC của Thúy Nga Paris xuất hiện bên cạnh người đẹp khác không phải là MC Kỳ Duyên. Chính vì thế, Huyền Ny cho biết, cô cũng gặp nhiều áp lực vì sẽ đối mặt với sự so sánh từ người xem. "Đây là vinh hạnh lớn đối với tôi khi được dẫn chương trình cùng đàn anh nổi tiếng trong nghề, tuy nhiên, cũng là một áp lực lớn vì cái bóng của chị Kỳ Duyên quá lớn, mọi người sẽ soi vào để nhận xét. Dù vậy, tôi cũng sẽ cố gắng để giữ cho mình có một tâm thế thoải mái nhất vì tôi biết ngoài áp lực, đây chính là cơ hội nhất để tôi học hỏi đàn anh và hoàn thiện khả năng dẫn chương trình của mình".

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quốc tế (Miss Vietnam Beauty International) sẽ diễn ra tại Mỹ vào tối 31/8. Đây là cuộc thi do nhà thiết kế Cory đứng ra tổ chức nhằm tạo ra một cuộc thi sắc đẹp mới cho các cô gái có quốc tịch Việt Nam trên toàn thế giới. Cory là nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt từng tham gia dàn dựng chương trình cho các người mẫu trên những show truyền hình ở Mỹ như American Next Top Models, Victoria Secret SM, Miss World, Miss Universe...

Đêm chung kết còn có sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng đến từ Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Lam Trường, Quang Dũng, Minh Hằng, Phan Đinh Tùng, Dương Triệu Vũ, Maya, Duy Mạnh, Khánh Phương...

 

 

Huyền Ny tuy về nước cách đây không lâu, nhưng cô đã sớm tạo được ấn tượng tốt với truyền thông và khán giả. Cô cũng chứng tỏ mình là nghệ sĩ có tài năng khi liên tiếp được mời đảm nhận dẫn dắt liveshow của Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Đỗ Mạnh Cường, ghi hình cho talkshow truyền hình và các chương trình sự kiện song ngữ.

Huyền Ny là một trong số hiếm hoi nghệ sĩ người Việt có bằng tiến sĩ. Cô đã có được bằng tiến sĩ Dược (Doctor of Pharmacy) tại Đại học Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ). Ở Mỹ, cô thường xuyên góp mặt trong các chương trình văn hóa giải trí lớn, đặc biệt là các cuộc thi hoa hậu.

Vân Anh

Bạn có thể quan tâm