Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Trần, Ngô Thanh Vân khiêu vũ trong tiệc cưới

Tiệc cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần được tổ chức vào lúc 15h, ngày 8/5 tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng.

  • Lễ cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn ra riêng tư, bên bờ biển lúc 15h tại một resort ở Đà Nẵng.
  • Lễ cưới được bảo vệ nghiêm ngặt. Khoảng 50 khách mời nhận được thiệp mới được qua cổng.
  • Những khách mời trong giới là nhóm nhạc 365 gồm Will, Jun Phạm, Isaac, S.T, người mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung...
  • Ngô Thanh Vân năm nay 43 tuổi, trong khi Huy Trần sinh năm 1990 (32 tuổi). Hai người có 2 năm hẹn hò trước khi cưới.
  • Trước lễ cưới, Vân Ngô tổ chức buổi tiệc độc thân cùng bạn bè, người thân vào tối 7/5.
Ngô Thanh Vân khóc trong lễ cưới Trong lễ cưới vào chiều 8/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần nói lời thề nguyện yêu nhau đến suốt đời trước gia đình hai bên và bạn bè.
  • Không gian tiệc tối tiếp tục được bảo vệ nghiêm ngặt

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 1

    Theo ghi nhận, an ninh của buổi tiệc tối tiếp tục được thắt chặt, không cho báo chí tác nghiệp. Bên cạnh đó, khách mời được nhắc nhở không chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Một người bạn của Ngô Thanh Vân nói với Zing lễ cưới hay tiệc tối đều diễn ra trong không khí ấm cúng, thân tình và lãng mạn. Buổi tiệc tối chỉ gồm 6 bàn với khoảng hơn 50 khách mời.

  • Ngô Thanh Vân, Huy Trần mở tiệc tối sau lễ cưới

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 2

    Ngô Thanh Vân thay váy cưới thứ hai xuất hiện rạng ngời trong tiệc tối. Buổi tiệc cũng được tổ chức ở ngay bờ biển, xung quanh được trang trí bằng nhiều đèn và nến lung linh. 

  • Ngô Thanh Vân, Huy Trần chụp ảnh cùng khách mời

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 3

    Sau khi kết thúc tiệc cưới, Ngô Thanh Vân và Huy Trần dành khoảng 30 phút chụp ảnh bên người thân bạn bè. Trong ảnh, Jun Phạm ghi lại khoảnh khắc bên cô dâu, chú rể. Nam ca sĩ cũng như các thành viên của nhóm 365 đều xúc động khi chứng kiến đàn chị nói lời thề nguyện tình yêu với bạn đời. 

  • Lễ cưới kết thúc vào lúc 17h

    Các nghi thức cưới diễn ra trong khoảng hơn một tiếng. Theo quan sát của phóng viên, các nghi thức trong lễ cưới kết hợp truyền thống, hiện đại. Ngô Thanh Vân và Huy Trần thể hiện sự xúc động khi nói về tình cảm dành cho nhau cũng như cảm ơn sự ủng hộ, góp mặt của người thân, bạn bè. Huy Trần cho biết Ngô Thanh Vân có nhiều tính cách dễ thương. Anh muốn gắn bó cả đời với cô và không ngại nói lời xin lỗi vợ trước nếu cả hai gặp xung đột. Trong khi đó, nữ diễn viên thừa nhận không nghĩ mình gặp được người đàn ông hiểu và chia sẻ được với mình như Huy Trần. Và cô sẵn sàng làm mẹ ở tuổi ngoài 40.

    Theo lịch trình, tiệc tối sẽ bắt đầu từ lúc 18h. Sau đó, cô dâu chú rể và các khách mời khiêu vũ.

  • Le cuoi Ngo Thanh Van anh 4

    Chuyên gia trang điểm Nam Trung diện chân váy, kết hợp quần và vest tại lễ cưới. Anh là bạn thân hơn 20 năm của Ngô Thanh Vân. Chính anh cũng là người chọn váy cưới cho cô dâu và dẫn dắt trong buổi lễ.

  • Khách mời diện trang phục tông be, trắng

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 5

    Đến 17h, lễ cưới khép lại sau các nghi thức truyền thống. Các khách mời lần lượt di chuyển về nhà hàng dùng tiệc tối. Có thể thấy gam màu chủ đạo của khách mời là be, trắng. 

  • Ngô Thanh Vân: 'Tôi đã sẵn sàng làm mẹ'

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 6

    Sau lời thề nguyền của Huy Trần, Ngô Thanh Vân cũng nói những lời ngọt ngào với chồng. Cô bật khóc và nói: "Từ hôm nay trở đi vẫn chỉ yêu mỗi Huy và tình yêu Vân dành cho Huy là duy nhất. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ. I Love You".

  • Nhóm 365 khóc khi Ngô Thanh Vân tiến vào lễ đường

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 7

    Trước tiệc cưới, 4 chàng trai của nhóm 365 có những khoảnh khắc vui vẻ bên Ngô Thanh Vân. Họ cho biết đã sẵn sàng đưa "chị Ba" theo chồng. Thế nhưng, khi nữ diễn viên xuất hiện trong hôn lễ, cả 4 người đã không kìm được cảm xúc. Theo ghi nhận, cả 4 người đã bật khóc khi chứng kiến ngày vui của chị. 

  • Huy Trần hôn Ngô Thanh Vân

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 8

    Khoảng 16h40, cô dâu tiến vào lễ đường trong tiếng vỗ tay của khách mời. Theo quan sát của phóng viên, Huy Trần đã không giấu được cảm xúc khi nắm tay cô dâu. Sau khi dành cho người bạn đời nụ hôn, Huy Trần nói: "Huy sẽ yêu thương trân trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mua dù giau hay nghèo dù, là người chồng người cha tốt sẽ luôn lắng nghe thấu hiểu năm tay vân vượt qua sóng gió. Và Huy sẽ luôn là người xin lỗi trước nếu hai vợ chồng có giận nhau". Huy Trần cũng tiết lộ luôn cảm thấy run khi đứng trước Ngô Thanh Vân từ ngày đầu gặp nhau trong buổi casting cho đến thời điểm đứng cạnh cô ở hôn lễ.

  • Khách mời chờ đón sự xuất hiện của cô dâu

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 9

    Khoảng 16h20, các khách mời đã có mặt đông đủ tại lễ cưới. Chú rể Huy Trần bảnh bao với vest trắng. Trước đó, nữ diễn viên cho biết cô giữ bí mật với chồng cũng như bạn bè về chiếc váy mình chọn trong ngày cưới.

  • Nhóm 365 hội ngộ

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 10

    Bốn thành viên của nhóm 365 hội ngộ trong lễ cưới của Ngô Thanh Vân. Đội trưởng của 365 khẳng định họ mãi là anh em dù nhóm đã tan rã. "Đã sẵn sàng tiễn chị ba theo chồng", Isaac chia sẻ.

  • Huy Trần và dàn phù rể

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 11

    Chú rể Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi nhưng cũng sớm tạo dựng sự nghiệp riêng. Anh là Việt kiều Đức. Trước khi về Việt Nam, anh sở hữu cửa hàng phụ kiện xe môtô ở Đức. Khi về nước, anh đảm nhiệm chức vụ CEO của một công ty xuất khẩu thời trang và một công ty dệt may ở TP.HCM. Tại lễ cưới, chú rể sinh năm 1990 diện vest trắng. 

  • An ninh thắt chặt nơi tổ chức đám cưới

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 12

    Lễ cưới được bảo vệ nghiêm ngặt, chỉ những người có thiệp mời mới có thể tiến vào khu vực đám cưới. "Chị Ngô Thanh Vân muốn ngày trọng đại diễn ra trong không gian riêng tư và các khách mời có thể quậy thoải mái với cô dâu chú rể", người đại diện nữ diễn viên nói với Zing.

  • Lễ cưới ngập tràn hoa Veronica

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 13

    Tiệc cưới có các loại hoa như tulip, Iris diên vĩ, Flanel, Baby breath, Queen Anne's Lace và Veronica được Ngô Thanh Vân và Huy Trần sử dụng. Trong đó, Veronica - loài hoa mang tên chính cô. Và để dự phòng hoa bị hư hại vì gió mạnh hoặc vận chuyển, nữ diễn viên đã nhập số lượng hoa nhiều hơn dự kiến 40%. 

  • 400 kg hoa tươi được nhập từ châu Âu về Đà Nẵng

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 14

    Địa điểm diễn ra đám cưới là bờ biển của resort và xung quanh được trang trí với 400 kg hoa tươi. Ngô Thanh Vân cho hay toàn bộ số hoa tươi trang trí trong hôn lễ đều được nhập từ châu Âu. 

  • Cô dâu đăng ảnh bên dàn khách mời trước khi lễ cưới bắt đầu

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 15

    Ngô Thanh Vân và Huy Trần chỉ mời khoảng 50 khách, là những người thân thiết lâu năm của cả hai. Trong đó, cô mời Nam Trung, Xuân Lan làm dâu phụ, rể phụ. Cô nhắn nhủ tới bạn bè: "Món quà nhỏ với sự chân thành. Hôm qua là một ngày ý nghĩa với hai đứa vì đã được đón những vị khách đặc biệt từ nhiều nơi xa đến Đà Nẵng để chung vui trong ngày trọng đại. Huy và Vân mong rằng những món quà nhỏ cho ngày đầu tiên sẽ thay lời cảm ơn chân thành và trân trọng nhất mà Huy và Vân muốn gửi đến với gia đình, bạn bè và người thân".

  • 4 thành viên của nhóm 365 làm phù rể

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 16

    Trong khi Jun Phạm, Will ra Đà Nẵng từ ngày 7/5, trưa 8/5, Isaac và S.T mới có mặt. Các thành viên của nhóm 365 mặc vest màu be do Ngô Thanh Vân may riêng. Ngoài trang phục, Ngô Thanh Vân và Huy Trần còn chuẩn bị các phần quà cho khách mời.

  • Ê-kíp dựng rạp, chỉnh nhạc sau cơn mưa lớn

    Le cuoi Ngo Thanh Van anh 17

    Theo ghi nhận của phóng viên tại Sơn Trà, Đà Nẵng, trước khi lễ cưới diễn ra một tiếng, trời âm u và chuyển mưa nặng hạt. Tuy nhiên, sau khoảng 30 phút, mưa đã tạnh, trời bắt đầu hửng nắng. Ê-kíp của Ngô Thanh Vân, Huy Trần bắt tay ngay vào việc dựng rạp, chỉnh nhạc.

Quỳnh Danh - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm