Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hủy hơn 20 chuyến bay đến Cam Ranh do bão

Do ảnh hưởng của cơn bão số 12 gây mưa lớn và gió giật mạnh, 21 chuyến bay đến và đi từ Cam Ranh đã bị hủy.

Theo thông báo của các hãng hàng không Việt Nam, do ảnh hưởng từ cơn bão số 12, toàn bộ các chuyến bay đến sân bay Cam Ranh từ 11h trưa ngày 6/11 đến 6h sáng 7/11 sẽ bị hoãn, hủy. Vietnam Airlines thông báo, hãng sẽ phải tạm ngừng khai thác 14 chuyến bay đi và đến sân bay Cam Ranh (Nha Trang), còn theo Vietjet Air, hãng này hủy 6 chuyến bay đi và đến Cam Ranh trong ngày 6/11. Riêng Jetstar chỉ có một chuyến chịu ảnh hưởng của cơn bão này.

Hành khách trên các chuyến bay này sẽ được chuyển sang chuyến tiếp theo của ngày hôm sau nếu thời tiết cho phép máy bay cất cánh, hoặc có thể hoàn, hủy, bảo lưu vé theo nhu cầu. Dự kiến ngày mai 7/11/2013, các hãng hàng không sẽ tăng chuyến các đường bay đến và đi từ Cam Ranh để chuyên chở những hành khách bị kẹt do bão.

Khách hàng được khuyến cáo thường xuyên cập nhật thông tin thời tiết và thông báo lịch bay trên website hoặc tổng đài để biết thông tin chi tiết. Hãng cũng đã thông tin thay đổi lịch bay qua nhiều kênh truyền thông và cả bằng tin nhắn SMS để đến với khách hàng.

Trước đó, ngày 1/11/2013, Cục Hàng không Việt Nam đã có công điện số 5226/CĐ-CHK yêu cầu các hãng hàng không theo dõi chặt chẽ diễn biến của cơn bão số 12 để điều chỉnh kế hoạch bay cho phù hợp và đảm bảo tuyệt đối cho hoạt động bay.

T.A

Bạn có thể quan tâm