Chàng trai chi 9 triệu đồng tiền ăn mỗi tháng để sở hữu cơ bắp vạm vỡ
Gia Huy cho biết để có được thể hình hiện tại mỗi tháng cần chi khoảng 7-9 triệu đồng cho chế độ dinh dưỡng và tập luyện 2 buổi/ngày.
893 kết quả phù hợp
Chàng trai chi 9 triệu đồng tiền ăn mỗi tháng để sở hữu cơ bắp vạm vỡ
Gia Huy cho biết để có được thể hình hiện tại mỗi tháng cần chi khoảng 7-9 triệu đồng cho chế độ dinh dưỡng và tập luyện 2 buổi/ngày.
4 nữ VĐV Hong Kong thành công khi lấn sân người mẫu, đóng phim
Ngoài là những VĐV chuyên nghiệp tại Hong Kong, Stephanie Au, Yvette Kong, Cecilia Yeung, Nicholas Choi còn gây ấn tượng trong lĩnh vực nghệ thuật.
Các cô gái cơ bắp cố xóa sự kỳ thị ngoại hình
Trong bất kỳ môn thể thao nào, phụ nữ luôn được kỳ vọng trở thành một đối thủ đáng gờm với tốc độ, sự nhạy bén, sức mạnh nhưng vẫn phải có một vóc dáng hấp dẫn, nữ tính.
Cuộc sống của nữ diễn viên có đôi mắt buồn nhất làng kịch
Quách Thu Phương sau vai Lan trong "Của để dành" được gọi là nữ diễn viên có đôi mắt buồn nhất làng kịch phía Bắc. Sau hơn 20 năm, cuộc sống của cô có nhiều thăng trầm, hạnh phúc.
Thương hiệu 'Đậm tình miền Trung' chinh phục người sành bia thế nào?
Bia Huda được nhiều người ưa thích nhờ hương đại mạch đặc trưng, vị đậm đà, phù hợp uống kèm ẩm thực đa dạng của miền Trung.
Sabeco dành 80 tỷ tri ân khách dùng Bia Saigon Export
Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mại “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.
Hậu Covid-19, người Việt 'chăm' quẹt thẻ, chạm điện thoại hơn
Thanh toán không tiền mặt, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc, dần trở thành thói quen của khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam sau đại dịch Covid-19.
Màn gian lận tai tiếng nhất của boxing Hàn Quốc tại Olympic
Trước World Cup 2002, nền thể thao xứ kim chi từng khiến thế giới khinh bỉ với kỳ Olympic Seoul năm 1988.
Nam sinh TP.HCM gây quỹ hơn 33 triệu ủng hộ người dân vùng hạn mặn
Hơn 33 triệu đồng và 130 thùng mì tôm đã được gửi đến người dân chịu ảnh hưởng của hạn mặn. Lê Minh Đức, học sinh lớp 8 tại TP.HCM, đã kêu gọi đóng góp cho chương trình này.
100 khách hàng may mắn trúng vàng khi mua Bia Saigon Lager
Trong hơn 2 tuần, 100 khách hàng may mắn trúng vàng 9999 từ chương trình “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” do Sabeco tổ chức.
Câu chuyện về cậu bé bán tiếng cười đổi lấy giàu sang
Ở Đức, câu chuyện về cậu bé Timm Thaler và phi vụ bán tiếng cười của mình được kể lại dưới nhiều hình thức. Nó nhắc nhở trẻ em và cả người lớn về giá trị của tiếng cười.
Sabeco mở thưởng chương trình 'Cùng thắng vàng, cùng lên như rồng'
Từ ngày 23/3 đến hết 22/5, khi mua bia Saigon Lager, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia.
6 phụ huynh mắc Covid-19, trường quốc tế ở Singapore dạy học online
Hai trường quốc tế ở Singapore chuyển sang dạy học trực tuyến sau khi 6 phụ huynh có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona.
Bạn gái MC Quang Bảo đeo nhẫn đính hôn?
Thân Thục Quyên - bạn gái Quang Bảo - vừa khoe nhẫn kim cương giá trị. Khán giả đặt nghi vấn người đẹp 8X được nam MC cầu hôn.
3 cô gái thay đổi hoàn toàn sau quá khứ từng bị bắt nạt vì ngoại hình
Emily Canham, Mia Duckworth, Jade Slavin bị bắt nạt lúc còn nhỏ vì ngoại hình khác thường. Vượt qua mặc cảm tâm lý, họ vẫn tiếp tục phấn đấu, sống tích cực và gặt hái thành công.
3 sự thật về loại bia được công nhận ngon nhất thế giới
Năm 2019, Bia Saigon Special giành huy chương vàng trong hạng mục Bia Pilsner theo phong cách chuẩn quốc tế tại Cúp Bia Quốc tế, tổ chức ở Nhật Bản.
10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019
Ngày 3/3, Hội đồng xét tặng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019 đã họp lần thứ hai và chọn ra 10 cá nhân xuất sắc.
MC Quang Bảo đăng ảnh tình cảm bên bạn gái
Trên trang cá nhân, MC Quang Bảo chính thức công khai bạn gái doanh nhân sau thời gian dài giấu kín.
Bia Saigon Special và hành trình 20 năm vươn ra thế giới
Ra đời cách đây hơn 20 năm, Bia Saigon Special đã trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ để chinh phục người dùng trong nước và quốc tế.
Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.