Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Hữu Thắng: 'Tôi và Hà vẫn là anh em tốt'

Tân HLV của T&T Hà Nội mong được làm việc cùng Triệu Quang Hà, bởi anh đánh giá cao năng lực chuyên môn của đồng nghiệp người Thanh Hóa.

Hữu Thắng: ''Tôi và Hà vẫn là anh em tốt''

Tân HLV của T&T Hà Nội mong được làm việc cùng Triệu Quang Hà, bởi anh đánh giá cao năng lực chuyên môn của đồng nghiệp người Thanh Hóa.

>>Triệu Quang Hà: ''Tôi không ngờ bị sa thải''
>>Hữu Thắng: ''Lúc này, tôi không thể từ chối T&T''
>>T&T Hà Nội sa thải HLV Triệu Quang Hà
>> Quang Hà mất chức, hệ quả của những sai lầm

Hữu Thắng:
Nguyễn Hữu Thắng, tân HLV của T&T Hà Nội

- Cảm xúc của anh thế nào khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của T&T Hà Nội?

- Thú thực khi về với T&T, tôi vừa mừng vừa lo. Mừng vì được trở lại nghiệp cầm quân, được tiếp tục theo đuổi công việc mà mình đam mê. Mừng đó nhưng nỗi lo cũng không nhỏ, bởi T&T Hà Nội đang nằm trong tình cảnh hết sức khó khăn.

- T&T Hà Nội đang đứng ở vị trí cuối bảng sau giai đoạn lượt đi, anh có thấy mình mạo hiểm khi nhận lời dẫn dắt đội bóng?

- Tôi biết vị trí hiện tại của đội bóng, nhưng tôi vui vì khi khó khăn, T&T Hà Nội nhớ tới mình. Khi họ khó khăn thì mới cần mình và sẽ là không phải nếu từ chối.

Hữu Thắng:
HLV Hữu Thắng bàn chiến thuật với các học trò

- Tại V-League, chưa có đội bóng nào đứng cuối bảng xếp hạng ở giai đoạn lượt đi mà lại có thể trụ hạng vào cuối mùa. Vậy anh sẽ cứu T&T như thế nào?

- Tôi mới về đội nên chưa thể nói gì nhiều, cũng không thể khẳng định chắc chắn về thành tích của đội vào cuối mùa. Nhưng tôi tin với những ngoại binh mới cùng sự nỗ lực của các cầu thủ đã gắn bó với đội, chúng tôi sẽ vượt qua được giai đoạn khó trước mắt. Điều quan trọng nhất lúc này là các cầu thủ phải biết đoàn kết và cùng hướng về một mục đích chung.

- Mối quan hệ giữa anh và HLV Triệu Quang Hà như thế nào?

- Tôi và Hà là anh em tốt của nhau từ khi còn là cầu thủ. Đến giờ chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp đó, và cũng chính Hà là người đã đề nghị đưa tôi về với T&T Hà Nội. Trong buổi họp ra mắt, Hà cũng nói rõ với các cầu thủ rằng mối quan hệ của chúng tôi vẫn tốt đẹp, và anh ấy muốn các cầu thủ hợp tác với tôi như đã từng hợp tác với Hà.

- Ban lãnh đạo đội bóng nói gì với anh về việc cho HLV Triệu Quang Hà nghỉ?

- Bầu Hiển cho biết trong thời gian qua Hà đã phải chịu quá nhiều áp lực và khó khăn nên cậu ấy cần thời gian nghỉ ngơi, lấy lại thăng bằng. Bản thân tôi và ban giám đốc cũng muốn Hà tiếp tục làm việc cùng đội bóng, bởi hơn ai hết Hà hiểu rõ năng lực của từng cầu thủ của T&T Hà Nội.

Lâm Thỏa

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm