Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hữu Thắng: 'Malaysia sẽ chơi khác hẳn khi gặp Campuchia'

HLV trưởng ĐT Việt Nam đánh giá Malaysia là đối thủ rất mạnh ở bảng B, và họ sẽ thi đấu với đội bóng của chúng ta bằng một tinh thần hoàn toàn khác khi gặp Campuchia.

 

Phóng viên Malaysia ‘ngán’ nhất Văn Toàn

Trong buổi tập chiều 21/11 của ĐT Việt Nam, phóng viên Ooi Kin Fai đến từ Malaysia liên tục hỏi thăm về cầu thủ chạy cánh phải của HLV Hữu Thắng.

HLV Hữu Thắng chúc mừng Malaysia đã có 3 điểm ở trận ra quân, ông cũng đánh giá trận đấu tới là rất khó khăn đối với ĐT Việt Nam vì Malaysia là đội chơi tấn công đa dạng. "Cơ hội 50-50 chia đều cho cả hai đội", Hữu Thắng nói.

Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng cho rằng Malaysia đá với Campuchia sẽ khác hẳn đá với Việt Nam. 4 cầu thủ giã từ đội tuyển Malaysia không làm ảnh hưởng đến lối chơi của họ.

Huu Thang muon danh bai Malaysia anh 1
HLV Hữu Thắng và Ong Kim Swee trong cuộc họp báo trước trận. Ảnh: Quốc Bảo.

"Đó vẫn là một tập thể gắn kết mạnh. Ở những thời điểm khó khăn nhất với Campuchia, họ vẫn thể hiện được sự đáng sợ", ông Thắng nhận xét.

Công Vinh hy vọng trận đấu tới Việt Nam sẽ thi đấu tốt và có những điểm số cần thiết cho hành trình đi tiếp vào bán kết.

Huấn luyện viên Hữu Thắng thừa nhận: "Đá vào 15h, vấn đề thể lực của cầu thủ rất quan trọng. Cầu thủ sẽ phô diễn tốt nhất khi đá với điều kiện thuận lợi, nhưng ban tổ chức đã sắp xếp thì chúng ta phải cố gắng vượt qua mệt mỏi, nắng nóng. Tất nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị bằng cách có những buổi tập làm quen và chuẩn bị tâm lý cầu thủ sẵn sàng với mọi điều kiện. Tôi nghĩ trận đấu sẽ hấp dẫn".

Trong khi, huấn luyện viên Ong Kim Swee thừa nhận đội của ông sẽ không có gì thay đổi so với trận thắng Campuchia. Nhưng vấn đề là những sai lầm không được phép lặp lại, vì Việt Nam là một đội mạnh hơn Campuchia rất nhiều.

"Với thời tiết nắng nóng, chơi một trận đấu là không dễ dàng. Nhưng chúng tôi hy vọng sẽ không phải chịu những bàn thua giống như trận trước", huấn luyện viên Ong Kim Swee phát biểu.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng của Malaysia đánh giá tuyển Việt Nam có tinh thần thi đấu tốt và nhắc nhở các hậu vệ rất nhiều trước nguy cơ bị sức ép từ các tiền vệ, tiền đạo bên phía đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu thứ hai của ĐT Việt Nam ở bảng B AFF Cup 2016 gặp Malaysia diễn ra lúc 15h30 (giờ Hà Nội) ngày 23/11 trên sân Thuwunna, Yangon. Cả 2 đội cùng có 3 điểm, khi Việt Nam đánh bại Myanmar 2-1, còn Malaysia vượt qua Campuchia 3-2 ở trận ra quân.

Quốc Bảo - Trương Khởi (từ Yangon, Myanmar)

Bạn có thể quan tâm