Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hura đồng hành cùng trẻ đến trường

Mong muốn con đường đến trường của trẻ em vùng sâu vùng xa bớt gập ghềnh, nhãn hàng Hura tổ chức chương trình gây quỹ “Sẻ chia yêu thương, tiếp sức đến trường”.

Mùa tựu trường năm 2020 đến mang theo niềm háo hức của năm học mới, khi các em học sinh được gặp lại bạn bè, thầy cô... Tuy nhiên, ở đâu đó, mùa tựu trường lại là nỗi lo lắng của trẻ em khó khăn, của các ông bố, bà mẹ. Miếng cơm manh áo còn thiếu trước hụt sau, lấy gì để các em lo con chữ?

Với thông điệp “Sẻ chia yêu thương, tiếp sức đến trường”, mùa tựu trường năm nay, nhãn hàng Hura - Công ty Cổ phần Bibica sẽ đồng hành cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa bằng những phần quà: 200 chiếc xe đạp, 2.000 bộ sách giáo khoa và 14.000 suất ăn xế tại những điểm trường mà quỹ "Hura - Tiếp sức đến trường" ghé thăm.

Chương trình được chia thành 2 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 (10/8 - 6/9) là gây quỹ cho chương trình. Trong giai đoạn 2 (5/9 - 1/12), hành trình "Hura - sẻ chia yêu thương, tiếp sức đến trường" sẽ đến trao quà cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa.

Hura anh 1

Cuộc thi vẽ tranh nhận được hơn 260 bài dự thi.

Phát động từ ngày 10/8, đến nay, nhãn hàng đã thu về 2.500 hashtag và hơn 260 bài dự thi “Cả nhà cùng vẽ ước mơ”. Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự đồng hành từ những người nổi tiếng, báo giấy, báo điện tử, các trang mạng xã hội uy tín...

Càng nhiều lan tỏa đồng nghĩa càng nhiều trẻ em sẽ được giúp đỡ. Bạn có thể đóng góp cho hành trình “Hura - Sẻ chia yêu thương, tiếp sức đến trường” bằng cách lan tỏa những giá trị tốt đẹp thông qua nhiều hình thức. Khi tham gia đăng hình ảnh khoảnh khắc gia đình kèm hashtag #HURAtiepsucdentruong trên trang cá nhân hoặc hội nhóm ở chế độ công khai, bạn đã đóng góp 5.000 đồng cho chương trình.

Đồng thời, khi mua hàng trực tuyến trên website Bibica, với mỗi hóa đơn trên 100.000 đồng, bạn sẽ đóng góp 5.000 đồng cho các em. Khi mua trực tiếp sản phẩm Bibica tại các cửa hàng trên toàn quốc, mỗi sản phẩm đều có điểm trên bao bì, với tỷ lệ quy đổi 2.000 đồng/4 điểm cho chương trình. Số tiền này sẽ được Bibica trích ra từ doanh thu để gửi trực tiếp vào quỹ.

Bên cạnh đó, mọi người có thể tham gia cuộc thi "Cả nhà cùng vẽ ước mơ" (10/8 - 6/9). Mỗi bài thi sẽ là một bộ sách giáo khoa được đóng góp cho trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa.

Hura anh 2

Chương trình thể hiện niềm hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn.

Đại diện nhãn hàng chia sẻ: "Chúng tôi hiểu những phần quà này chẳng là bao so với những khó khăn của các em, so với chặng đường dài mà các em đang đi. Tuy nhiên, đằng sau đó là sự đồng hành, chung tay giúp súc để các em không cảm thấy cô đơn trên con đường đi tìm tri thức, và cũng là lời chúc các em có một tương lai tươi sáng hơn".

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, bạn đọc xem tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm