Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hương vị hoàng gia' và món quà đáng nhớ

Chị Đỗ Thị Nhung, 28 tuổi, giảng viên ngành kế toán đã may mắn trở thành người mẹ hạnh phúc nhất của cuộc thi “Trải nghiệm đẳng cấp Hoàng Gia của riêng bạn”.

Với chủ đề Hương vị hoàng gia, cuộc thi đã biến ước mơ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho con trai 3 tuổi của chị đã thành hiện thực.


Điều ước giản dị dành riêng cho con

Chi Nhung tâm sự: "Là mẹ, tôi luôn muốn con mình có những điều tốt đẹp nhất, đặc biệt là những món ăn ngon mà con yêu thích. Mỗi món ăn chất chứa tất cả tình thương tôi dành cho con. Thế nhưng công việc bận rộn của một nhà giáo khiến tôi vẫn chưa thật sự cho con những điều tuyệt vời như mong muốn. Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của con, tôi thầm ước mơ một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, nơi tôi tự tay trang trí và nhờ những món ăn gửi đến con tình yêu thương to lớn của mình".


Dâng trào hương vị yêu thương

"Cùng với sự trợ giúp của Comfort, không có gì vui sướng hơn khi tôi được tự tay trang trí một bữa tiệc sinh nhật thật đẹp với nhiều món ăn ngon cho con. Cám ơn Comfort đã lắng nghe và mang đến cho tôi một kỉ niệm thật đáng nhớ trong đời, trọn vẹn hương vị và sự hạnh phúc bất tận", người mẹ trẻ xúc động chia sẻ.


Gửi gắm tình yêu trong từng chiếc bánh

Chị Nhung bày tỏ: "Tôi thật may mắn khi được giúp đỡ thực hiện ước mơ của một người mẹ. Ngày sinh nhật con, trong không gian ấm cúng và sang trọng, tôi hành phúc khi có cơ hội tự tay làm những điều bất ngờ cho con. Nhìn gương mặt con trai ngạc nhiên vì những chiếc bánh thơm phức, và đặc biệt là chiếc bánh sinh nhật được trang trí hoạt hình xe hơi độc đáo và ngộ nghĩnh, tôi như vỡ òa trong hạnh phúc khi đã tận tay làm nên món quà yêu thích cho con".

Một lần nữa chị Nhung gửi lời cảm ơn đến Comfort, khi đã cùng chị lắng nghe và chia sẻ. Chương trình Trải nghiệm đẳng cấp hoàng gia của riêng bạn không những đã mang đến cho chị niềm vui khó tả, mà còn cho cậu con trai kháu khỉnh của chị một kỉ niệm tuổi thơ đáng nhớ.


Hãy tiếp tục chia sẻ giấc mơ của bạn trên fanpage Comfort Việt Nam để nhận được món quà độc đáo. Comfort Tinh Dầu Thơm Quyến Rũ sẽ biến những ước muốn của bạn thành hiện thực. Chương trình được bắt đầu từ 25/8 đến 30/10. Xem chi tiết tại Fanpage chương trình.


Tư liệu: Comfort

Bạn có thể quan tâm