Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Trang tiết lộ bí quyết giữ tinh thần tươi trẻ

Dù bận rộn với những dự án phim và kịch, lúc nào Vân Trang cũng rất lôi cuốn và năng động.

Ngôi sao Scandal cho biết, cô luôn cố gắng dành những khoảng thời gian hiếm hoi trong ngày để nâng niu bản thân, chăm sóc khơi dậy 5 giác quan, để luôn có nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống bận rộn. 

Vân Trang luôn bắt đầu ngày mới bằng một tách trà. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tận hưởng một tách trà thanh tao vào mỗi sáng giúp tôi luôn tươi mới, sẵn sàng cho một ngày thật năng động”.
Mỗi khi cần thư giãn, Vân Trang sẽ tìm đến những âm thanh du dương để nâng niu thính giác. Với cô, lắng nghe một nhạc cổ điển là cách giúp tinh thần cân bằng và thư thái trong suốt ngày dài làm việc.
Để giữ được nét đẹp tinh tế lôi cuốn ánh nhìn, Vân Trang luôn dành thời gian để chăm sóc mái tóc, làn da và lựa chọn trang phục phù hợp. Nhờ vậy mà cô luôn tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Vân Trang đặc biệt yêu thích những hương thơm quyến rũ lay động khứu giác. Nữ diễn viên chia sẻ: "Ướp hương áo quần với tinh dầu thơm là bí quyết quyến rũ và khơi dậy nguồn cảm hứng mới mẻ của tôi”.
Dù bận rộn với lịch diễn, Vân Trang luôn dành thời gian để chăm sóc nhà cửa và giặt giũ quần áo. Cô nói: "Việc giặt giũ trở nên thú vị hơn cả khi cảm nhận áo quần thật mềm mại và ngát hương thơm".

Vân Trang đã tìm được những trải nghiệm đặc biệt để khơi dậy 5 giác quan và nâng niu bản thân. Chắc hẳn người phụ nữ nào cũng muốn tạm gác đi những áp lực của cuộc sống để chăm chút bản thân như vậy.

Cùng Vân Trang chia sẻ những ước mơ được nâng niu chăm sóc bản thân qua 5 giác quan qua chương trình Trải nghiệm đẳng cấp Hoàng gia của riêng bạn, để Comfort Tinh dầu thơm quyến rũ biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Truy cập vào đây để tham gia, chia sẻ điều ước của bạn.

Tư liệu: Comfort

Bạn có thể quan tâm