Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương vị êm đằm trong bia Sapporo Premium Beer

Những người yêu thích hương vị bia Sapporo của Nhật Bản giờ đây có thể để thưởng thức vị bia êm đằm trong ly Sapporo Premium Beer trứ danh ngay tại Việt Nam.

Để trở thành một trong những dòng bia thượng hạng trên thế giới, người Nhật đã phải dày công nghiên cứu và sáng tạo ra hương vị êm đằm đặc trưng của Sapporo Premium Beer.

Bia chuẩn phong cách

Nói đến phía Bắc nước Nhật, không thể không nhắc đến Hokkaido - nơi dừng chân của hàng triệu khách du lịch bởi nét văn hoá lễ hội độc đáo cùng cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ, và những công trình kiến trúc truyền thống giao thoa với trang thiết bị hiện đại.

Nhắc đến Hokkaido, còn phải kể đến thủ phủ Sapporo - “quê hương” của Sapporo Premium Beer với trải nghiệm hương vị bia đặc trưng dành cho những ai yêu thích loại thức uống này. Tại đây, du khách sẽ dễ dàng tận hưởng ly bia mát lạnh với men bia của hơn 140 năm lịch sử đã làm say lòng người thưởng thức.

Để sản xuất Sapporo Premium Beer có chất bia êm đằm đặc trưng, tạo cảm giác khó cưỡng cho người uống, Sapporo đã xây dựng và áp dụng thành công hai giá trị cấu thành nên thương hiệu bia lâu đời nhất Nhật Bản, đó là chất lượng và tính kỷ luật.

Sapporo Premium Beer anh 1
Khách hàng Việt thích thú chinh phục trải nghiệm cảm quan mới “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác”.

Sapporo Premium Beer được tạo nên bởi sự kết hợp chặt chẽ giữa các nguyên liệu được chọn lọc nghiêm ngặt, men bia đặc tuyển và áp dụng công nghệ tiên tiến Fresh Keep, giúp giữ trọn vị bia êm đằm tinh tuý đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia kiểm soát chất lượng khắt khe trong mọi công đoạn, áp dụng triệt để và tuân thủ nghiêm ngặt cơ chế quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản để cho ra đời chất bia đồng nhất trên toàn thế giới.

Bằng việc mang trải nghiệm cảm quan mới “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác”, Sapproro đã đưa Sapporo Premium Beer đến gần hơn với giới mộ điệu và những người yêu bia tại Việt Nam.

Chinh phục vị giác

Sau 5 năm Sapporo chính thức có mặt tại Việt Nam, giờ đây, thực khách Việt không cần sang tận thành phố Sapporo để thưởng thức những ly bia trứ danh, mà có thể trải nghiệm hương vị độc đáo này ngay tại Việt Nam qua sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác”.

Cụ thể, khi rót Sapporo Premium Beer vào ly và nếm thử, người thưởng bia sẽ nhanh chóng cảm nhận được hương vị êm đằm và được chinh phục vị giác ngay khi phần bọt và chất bia chạm vào đầu lưỡi, đưa họ đến trạng thái thư giãn, sảng khoái và đầy cảm xúc sau mỗi ngụm uống. Người thưởng bia sẽ muốn uống mãi, bởi chất men đặc trưng giúp ngụm nào cũng mang lại cảm giác như ngụm đầu tiên.

Khi đó, thưởng bia trở thành cuộc hành trình chinh phục xúc cảm mới, đánh thức vị giác qua mỗi lần uống. Đây cũng là lý do mà Sapporo dần trở nên thân thiện hơn trong mỗi cuộc vui của khách hàng Việt.

Sapporo Premium Beer anh 2
Hương vị êm đằm của Sapporo Premium Beer chinh phục vị giác của mọi người yêu bia.

Sapporo Premium Beer là loại bia thượng hạng của Nhật Bản nhưng lại rất hợp gu người Việt. Dù bạn uống ở thời điểm nào, bất cứ đâu hay lần thứ bao nhiêu, hương vị êm đằm của ly Sapporo Premium Beer vẫn mang đến cảm giác như lần đầu thưởng thức.

Gao ST25 o at tang gia hinh anh

Gạo ST25 ồ ạt tăng giá

0

Chỉ trong khoảng nửa tháng 9, gạo ST25 Ông Cua đã điều chỉnh tăng giá 2 lần, với tổng mức tăng 3.500 đồng/kg; trên thị trường, mỗi kg gạo này đã gần 45.000 đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm