Vivo đã chính thức giới thiệu #PassTheSwag, một điệu nhảy dành cho tất cả người hâm mộ bóng đá và giới yêu nhạc trên thế giới để cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đặc sắc và đáng nhớ cho mùa World Cup.
Chiến dịch #PassTheSwag sẽ đưa người hâm mộ đến gần nhau hơn bằng ngôn ngữ của những điệu nhảy hòa cùng giai điệu sôi động của bài hát World Cup chính thức - “Live it up” được trình bày bởi ca sĩ Nicky Jam, Will Smith và Era Istrefi.
Cùng Vivo hưởng ứng mùa World Cup cùng #PassTheSwag. |
Vivo hy vọng sẽ giúp người hâm mộ ghi lại thời khắc đáng nhớ và thể hiện bản thân thông qua điệu nhảy #PasstheSwag trong suốt quá trình diễn ra World Cup. Điều này phù hợp với sứ mệnh của hãng là tạo ra các sản phẩm với âm thanh chất lượng cùng trải nghiệm chụp ảnh chất lượng và công nghệ tiên tiến.
Nằm trong khuôn khổ của chiến dịch, người hâm mộ toàn thế giới được khuyến khích chia sẻ video thực hiện điệu nhảy #PassTheSwag theo giai điệu bài hát chính thức trên trang cá nhân của mình. Xuyên suốt mùa giải, những cổ động viên theo dõi trực tiếp các trận đấu tại sân vận động cũng sẽ được hòa mình theo điệu nhảy #PassTheSwag trong thời gian trình diễn Vivo Super DJ của tất cả 64 trận đấu.
Michael Chang - Giám đốc thương hiệu và kinh doanh quốc tế của Vivo chia sẻ: “Là nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup, chúng tôi mong người hâm mộ không chỉ là khán giả mà sẽ trở thành người tham dự, người sáng tạo để cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời”.
“#PassTheSwag mang đến sự sống động cho chiến dịch với chủ đề ‘Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi’. Nó khiến mọi người hào hứng cũng như cho phép họ trở thành một phần của World Cup thông qua điệu nhảy vui nhộn và hấp dẫn”, ông Chang nói thêm.
Vivo #PassTheSwag là một phần nằm trong dự án Vivo Super Time, gắn liền với những hoạt động liên quan đến bài nhạc chủ đề như Vivo Super DJ Show trong mỗi trận đấu và màn trình diễn Vivo Super Time đi cùng bài hát chính thức trong trận chung kết.
Bên cạnh đó, chương trình nhiếp ảnh Vivo Super Fan cho phép người tham dự tiếp cận gần với sân vận động và buổi khởi động trước mỗi trận đấu. Họ có thể chụp ảnh và chia sẻ những khoảnh khắc ấy. Vivo Super Time là một phần không thể thiếu trong chiến dịch toàn cầu mùa World Cup của thương hiệu Vivo mang tên “Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi”.
Vivo luôn tập trung đầu tư và phát triển âm thanh và nhiếp ảnh đỉnh cao đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm công nghệ sáng tạo và phong cách. Hãng hiện có hơn 200 triệu người dùng và là một trong những thương hiệu smartphone được giới trẻ yêu thích trên toàn thế giới. Với tư cách là nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup, Vivo tin tưởng tầm quan trọng của việc khuyến khích thế hệ trẻ thể hiện bản thân và xây dựng lối sống năng động.
Là thương hiệu tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ tuổi, đầy đam mê nhiệt huyết, Vivo đã ký hợp đồng tài trợ 6 năm với FIFA từ năm 2017 và sẽ kéo dài đến hết năm 2022. Điều này bao gồm tài trợ cho mùa giải FIFA World Cup 2018, 2022 và Cúp Liên đoàn các châu lục FIFA. Để xem thông tin về sản phẩm của Vivo, độc giả truy cập website hoặc fanpage chính thức của hãng.