Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm và Võ Trọng Phúc 'hội ngộ' tại Crescent Mall

Hai nghệ sĩ sẽ diễn trong đêm thứ hai trong chuỗi chương trình ca nhạc "Sao hội ngộ" được tổ chức miễn phí tại TTTM Crescent Mall (TP.HCM) vào lúc 18h chủ nhật, 12/10.

Sau thành công của đêm giao lưu âm nhạc với ca sĩ Lam Trường ngày 4/10, cũng là đêm đầu tiên trong chuỗi chương trình ca nhạc Sao hội ngộ được tổ chức miễn phí tại TTTM Crescent Mall, khán giả và người hâm mộ sẽ tiếp tục chào đón Hương Tràm và Võ Trọng Phúc trong đêm diễn tiếp theo vào lúc 18h chủ nhật, 12/10.

Quán quân Giọng Hát Việt 2012 Hương Tràm.
Quán quân Giọng Hát Việt 2012 Hương Tràm.

Hương Tràm được biết đến là quán quân cuộc thi Giọng Hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Nữ ca sĩ 19 tuổi đến từ Nghệ An này là một tài năng âm nhạc thực thụ. Cô được sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật, cha là nhạc sĩ - NSƯT Tiến Dũng, hiện nay đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An, còn anh trai là ca sĩ Tiến Mạnh. Đến với buổi biểu diễn lần này, Hương Tràm mong muốn được gần gũi hơn với khán giả và người hâm mộ trong không gian ấm cúng và thân mật của Crescent Mall, đặc biệt là sau những sự cố thời gian qua xảy đến với nữ ca sĩ trẻ.

Chương trình còn có sự tham gia của Võ Trọng Phúc, thầy giáo tiếng Anh điển trai với giọng hát quyến rũ và truyền cảm, đã từng lọt vào chung kết Vietnam’s Got Talent 2011. Cùng với cây đàn guitar của mình, nam ca sĩ đã chinh phục được nhiều trái tim của khán giả yêu nhạc thông qua các bản hit tiếng Anh tuyệt vời được anh cover như Home - Michael Buble, When you say nothing at all của Ronan Keating, Hallelujah của Leonard Cohen và I’m yours của Jason Mraz.

Ca sĩ Võ Trọng Phúc.
Ca sĩ Võ Trọng Phúc.

Ngoài những tiết mục âm nhạc đặc sắc từ Hương Tràm và Võ Trọng Phúc, khán giả và người hâm mộ còn có cơ hội được tham gia những trò chơi thú vị để nhận nhiều giải thường hấp dẫn cùng hai vị ca sĩ khách mời này. Ở trò chơi đầu tiên mang tên “Ai ăn donut nhanh nhất?” ba vị khán giả may mắn được chọn sẽ được nhận mỗi người một chiếc mũ có thanh treo bánh donut “lơ lửng” trên đầu, người nào “cắn” được vào chiếc bánh nhanh nhất sẽ là người chiến thắng. Trò chơi tiếp theo mang tên “Đoán tên đồ vật”, khán giả được chọn sẽ được chia vào hai đội của Hương Tràm và Võ Trọng Phúc. Đại diện mỗi nhóm sẽ chạm vào các đồ vật ở trong hộp kín và diễn đạt lại cho các thành viên trong đội của mình bằng hành động. Các thành viên còn lại trong đội có nhiệm vụ đoán tên những đồ vật đó và đội nào hoàn thành trong khoảng thời gian ngắn nhất sẽ là đội chiến thắng.

Là một trong năm TTTM hàng đầu TP Hồ Chí Minh, đại diện Crescent Mall cho biết, các buổi biểu diễn nghệ thuật có chọn lọc, được đầu tư công phu và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí như đêm nhạc Sao hội ngộ lần này sẽ góp phần đưa Crescent Mall không chỉ trở thành một địa điểm mua sắm giải trí tối ưu mà còn là nơi giao lưu văn hóa nghệ thuật lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

TTTM Crescent Mall, đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.
TTTM Crescent Mall, đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Thông tin chi tiết về lịch diễn và các tin tức, hình ảnh được cập nhật tại Facebook của Crescent Mall.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm thương mại Crescent Mall

101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Website tại đây.

Điện thoại: (08) 5413 3333

Nằm trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng thuộc đường Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM, Crescent Mall là trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam đủ sức cạnh tranh với các trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Hong Kong, Singapore và các nước khác trong khu vực châu Á. Crescent Mall do công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư có tổng diện tích 112.000m² cung cấp 120 cửa hàng bán lẻ, 6.000m² siêu thị, khu chiếu phim hiện đại, khu ẩm thực quốc tế, hàng loạt nhà hàng và quán café ngoài trời. Crescent Mall là một địa điểm lý tưởng cho mọi đối tượng, không chỉ để mua sắm, giải trí mà còn để thư giãn và vui chơi cùng gia đình và bạn bè.

Tư liệu: Crescent Mall

Hoc Zumba mien phi tai Crescent Mall hinh anh

Học Zumba miễn phí tại Crescent Mall

0

Vào mỗi tối thứ ba hàng tuần từ nay đến 28/10, Crescent Mall (TP.HCM) tổ chức lớp học nhảy Zumba dành cho mọi đối tượng khách hàng. Mỗi lớp bắt đầu từ 18-19h ngay tại sảnh trệt.

Gia vang tuan toi ra sao? hinh anh

Giá vàng tuần tới ra sao?

0

Các chuyên gia ngày càng thận trọng về triển vọng ngắn hạn của vàng trong khi các nhà đầu tư bán lẻ vẫn lạc quan nhưng ở mức độ thấp hơn so với tuần trước.

Bạn có thể quan tâm