Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm - Trung Quân tình tứ như đang yêu

Đôi bạn thân trong âm nhạc lẫn ngoài đời cùng thực hiện bộ ảnh gửi đến người hâm mộ trong dịp lễ Giáng sinh về.


Nguyễn Trần Trung Quân đang dành toàn bộ thời gian cho việc hoàn tất việc học hệ đại học chính quy Thanh nhạc tại Học viên Âm nhạc quốc gia Việt Nam, ngoài ra, anh vẫn xuất hiện đều đặn ở các sự kiện, nhất là những sự kiện xã hội lớn nhỏ thời gian gần đây.
Nguyễn Trần Trung Quân và Hương Tràm không chỉ là đồng nghiệp trong nghề, ngoài đời, hai ca sĩ trẻ con là những người anh em rất thân nhau.
Hiện tại, Trung Quân đang thực hiện album vol.1 mang chất nhạc hoàn toàn mới và chọn cho mình một con đường khó khăn hơn các ca sĩ trẻ khác là thể nghiệm đi theo hướng ca sĩ indie - ca sĩ theo dòng nhạc độc lập. 

Trung Quân và Hương Tràm thực hiện bộ hình chung Giáng sinh để tặng các fan. Cả hai chọn những trang phục khoẻ khoắn và rất năng động để gửi đến người hâm mộ sự trẻ trung đúng với lứa tuổi của mình.
Vì là anh em chơi thân nên việc thực hiện bộ ảnh cũng rất thoải mái và không chút gượng gạo. Cả hai thể hiện trước ống kính những pha tình cảm.

Chia sẻ về Hương Tràm, Trung Quân nói: "Cô ấy dễ thương và rất nhạy cảm. Tôi thích cô ấy vì luôn đặt tình cảm lên hàng đầu, làm việc với cô ấy cũng rất nghiêm túc. Tràm là một người tinh tế và luôn biết dẫn cảm xúc kể cả khi chụp hình".
Hương Tràm vừa ra mắt single Noel 2013 với 2 ca khúc All I Want For Christmas Is YouNhớ anh mùa đông. Trong đó, Nhớ anh mùa đông là phiên bản Việt của ca khúc nhạc phim Sorry, I Love You (Xin lỗi, anh yêu em) từng được khán giả đặc biệt yêu thích.
Còn Trung Quân đang thực hiện album vol.1 mang một chất nhạc hoàn toàn mới. Ca khúc mới Hồ nước của nhạc sĩ trẻ Huyền SamBi đã được anh biểu diễn trong liveshow tháng 11 trong chương trình Bài hát Việt và nhận được 2 giải thưởng quan trọng: Phối khí hay nhất, Ca khúc ấn tượng.

Vân Anh Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm